• 20 April 2024 03:34

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

“การประปานครหลวง Bowling Camp” ได้ฤกษ์เปิดแคมป์ซ้อมทีมชาติ ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 ที่เข้มงวด

Bytheowneroftheflows

Nov 11, 2021

โบว์ลิ่ง ได้ฤกษ์เปิดแคมป์ฝึกซ้อมนักทอยแก่นทีมชาติไทย  “การประปานครหลวง Bowling Camp” (โบว์ลิ่งแคมป์) ที่บลูโอ ริธึม แอนด์โบว์ล รัชโยธิน ด้วยมาตรการป้องกันโควิด-19 ที่เข้มงวด

ดร.สุทธิศักดิ์ ลาภประเสริฐ ผู้ช่วยผู้ว่าการ (สำนักบริหารโครงการ) การประปานครหลวง ในฐานะเลขานุการสมาคมสโมสรพนักงานการประปานครหลวง เป็นประธานพิธีเปิด “การประปานครหลวง Bowling Camp” (โบว์ลิ่งแคมป์) และมอบโอวาทแก่นักกีฬา โดยมี นายวิวัฒน์ชัย รัตนะรัต อุปนายกสมาคมกีฬาโบว์ลิ่งแห่งประเทศไทย พร้อมคณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาโบว์ลิ่งแห่งประเทศไทยและนายธนาธร สุวิชา ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายปฏิบัติการณ์ บริษัท เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป จำกัด ให้การต้อนรับ ที่บลูโอ ริธึม แอนด์โบว์ล รัชโยธิน

ภายหลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้สนามโบว์ลิ่งทุกแห่งต้องปิดงดให้บริการ นักกีฬาโบว์ลิ่ง แคมป์ ไม่สามารถทำการฝึกซ้อมตามมาตราการจากรัฐบาล เป็นเวลา 7 เดือน และภายหลังได้มีมาตรการผ่อนปรนให้สนามโบว์ลิ่งเปิดให้นักกีฬาทำการฝึกซ้อมได้ โดยแบ่งตารางการฝึกซ้อมออกเป็น 3 กรุ๊ป เพื่อลดความแออัด Social Distancing โซเชียลดิสแทนซิ่ง เพื่อความปลอดภัย COVID-19 Health and Safety (โควิด-19 เฮลท์ แอนด์ เซฟตี้) ตามแนวทางคำแนะนำของกระทรวงสาธารณสุข

นายวิวัฒน์ชัย รัตนะรัต อุปนายกสมาคมกีฬาโบว์ลิ่งแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “หลังจาก 7 เดือนที่ต้องปิดแคมป์ทีมชาติ ทางสมาคมฯ ก็ได้เวลาที่จะเปิดแคมป์ฝึกซ้อมด้วยมาตรการการป้องกันโรคโควิด-19 ตามมาตรการของสาธารณสุขอย่างเคร่งครัดและมีการตรวจเอทีเคของนักกีฬาด้วย โดยทางสมาคมฯ จะมีโปรแกรมจัดการแข่งขันโบว์ลิ่งรายการแรกหลังจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 จนไม่สามารถจัดการแข่งขันได้มา 7 เดือน จนในปีนี้ จะเริ่มจัดแข่ง “สิงห์โปรเฟสชันแนล ไทยแลนด์ทัวร์”

“สำหรับปีหน้า ไทยจะเป็นเจ้าภาพ “เอเชียนยูธ” ในเดือน ก.ค. หลังจากนั่นจะมีการจัด “เอเชียน แชมเปี้ยนชิพ” เดือน ส.ค. ต่อด้วย “เวิลด์ทัวร์” ซึ่งเราคาดว่าน่าจะจัดการแข่งขันได้”

ดร.สุทธิศักดิ์ ลาภประเสริฐ ผู้ช่วยผู้ว่าการ (สำนักบริหารโครงการ) การประปานครหลวง ในฐานะเลขานุการสมาคมสโมสรพนักงานการประปานครหลวง กล่าวว่า “ทางการประปาสนับสนุนสมาคมฯ มาเป็นเวลา 15 ปี และจะสนับสนุนต่อไปเรื่อยๆ โดยหวังว่าจะมีส่วนสนับสนุนให้นักกีฬาโบว์ลิ่งไทยประสบความสำเร็จ”

นายธนาธร สุวิชา ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายปฏิบัติการณ์ บริษัท เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป จำกัด เปิดเผยว่า “ทางบลูโอฯ ที่เป็นสนามฝึกซ้อมของทีมชาติได้วางมาตรการการป้องกันโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด พนักงานฉีดวัคซีนครบแล้ว มีการตรวจเอทีเค”

“โจ้” ญาณพล ลาภอาภารัตน์ นักกีฬาโบว์ลิ่งทีมชาติ กล่าวว่า “การหยุดฝึกซ้อมไป 7 เดือนทำให้มีผลกระทบกับนักกีฬาทีมชาติ โดยเฉพาะเด็กเยาวชนที่กำลังทำผลงานได้ดีทำให้การพัฒนาไม่ต่อเนื่อง ถึงแม้ที่ผ่านมาจะมีการออกกำลังกายและฝึกซ้อมออนไลน์ก็ตาม หลังจากนี้ ที่มีการกลับมาฝึกซ้อมสนามจริงจะพยายามฝึกซ้อมเพื่อเตรียมตัวสำหรับซีเกมส์ เอเชียนอินดอร์ และเอเชียนเกมส์ รวมทั้งทุกรายการจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด”

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#การประปานครหลวงBowlingCamp #โบว์ลิ่ง #ทีมชาติไทย #โควิด19

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial