• 20 April 2024 11:58

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

พัทยาเดินหน้า!! ฉีดไฟเซอร์ นร. สร้างภูมิคุ้มกัน ก่อนเปิดเรียน

Bytheowneroftheflows

Nov 10, 2021

เมืองพัทยาเร่งกระจายฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ไฟเซอร์เข็มที่ 2 ให้นักเรียนเตรียมความพร้อมรับเปิดการเรียนการสอน

ตามที่เมืองพัทยาได้กระจายวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้กับประชาชนทุกสาขาอาชีพเพื่อสร้างระบบภูมิคุ้มกันหมู่ในพื้นที่นำร่องด้านการท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้พื้นที่เมืองพัทยาเป็นพื้นที่ที่มีความปลอดภัย ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ให้บริการวัคซีนไฟเซอร์เข็มที่ 1 กับเด็กนักเรียนในสังกัดโรงเรียนเมืองพัทยาไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 9 พ.ย. 2564 เป็นการให้บริการวัคซีนไฟเซอร์เข็มที่ 2 ในการสร้างระบบภูมิคุ้มกันหมู่แก่เด็กนักเรียนก่อนเปิดการเรียนการสอน โดยใช้สถานที่โรงเรียนเมืองพัทยา 2 (เจริญราษฎร์อุทิศ) อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เป็นสถานที่ให้บริการวัคซีน

นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา พร้อมคณะผู้บริหารเมืองพัทยาและคณะที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการฉีดวัคซีนไฟเซอร์เข็มที่ 2 ให้กับนักเรียนในสังกัดเมืองพัทยา รวมทั้งสิ้น 2,477 คน แบ่งเป็น

โรงเรียนเมืองพัทยา 1 (เชิญ พิศลยบุตรราษฎร์บำเพ็ญ) จำนวน 167 คน โรงเรียนเมืองพัทยา 2 (เจริญราษฎร์อุทิศ) จำนวน 263 คน โรงเรียนเมืองพัทยา 3 (วัดสว่างฟ้าพฤฒาราม) จำนวน 349 คน โรงเรียนเมือง 4 (วัดหนองใหญ่) จำนวน 221 คน และโรงเรียนเมืองพัทยา 11 (มัธยมสาธิตพัทยา) จำนวน 1,477 คน

และในวันพรุ่งนี้จะเป็นในส่วนของนักเรียนโรงเรียนเมืองพัทยา 5-9 อีกจำนวน 2,258 คน อย่างไรก็ตาม ในส่วนของโรงเรียนเมืองพัทยา 10 (บ้านเกาะล้าน) เมืองพัทยาได้อำนวยความสะดวกส่งเจ้าหน้าที่ไปให้บริการถึงเกาะล้าน

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#เมืองพัทยา #ฉีดไฟเซอร์ #เปิดเรียน #สนธยาคุณปลื้ม

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial