• 25 April 2024 02:02

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

“แรมโบ้” มั่นใจ ปชช. ชอบนโยบายเปิดประเทศ ฝากขอบคุณนายกฯ ทำให้มีรายได้

Bytheowneroftheflows

Nov 3, 2021

“แรมโบ้” ยืนยัน ประชาชนปลื้มนโยบายเปิดประเทศนายกฯ ฝากชื่นชมและขอบคุณทำให้มีรายได้ เศรษฐกิจ การท่องเที่ยวฟื้น พร้อมขอให้มั่นใจระบบสาธารณสุขไทย ไม่ให้ระบาดอีก แต่ต้องได้รับความร่วมมือจากประชาชนด้วย

วันที่ 3 พฤศจิกายน 2564 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการเปิดประเทศเพื่อรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจากประเทศต่างๆ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมาว่า การที่มีนักเที่ยวเที่ยวสนใจเดินทางเข้ามาเที่ยวในประเทศไทยถือเป็นเรื่องที่ดีที่ ประเทศกำลังจะได้ฟื้นเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว ประชาชน พ่อค้า แม่ค้า ภาคธุรกิจกลับมามีรายได้อีกครั้งหลังได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19

นายเสกสกลกล่าวต่อว่า ประชาชนและนักธุรกิจ พ่อค้า แม่ค้า ยังฝากขอบคุณนายกฯ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่กล้าตัดสินใจในการเปิดประเทศครั้งนี้ จนทำให้สถานที่ท่องเที่ยวในพื้นที่ต่างๆ มีนักท่องเที่ยวเข้ามาและเริ่มกลับมาคึกคักเช่นเดิม รวมถึงทำให้เศรษฐกิจเริ่มฟื้นตัวขึ้น และจากการได้พบกับประชาชนในกลุ่มต่างๆ ยังได้ฝากชื่นชมและขอบคุณนายกฯ มาเช่นเดียวกัน

นายกฯ ที่เป็นผู้ที่มีวิสัยทัศน์ไกล ซึ่งแม้ว่าประเทศจะอยู่ในช่วงที่เกิดการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 มีผู้ติดเชื้อเป็นจำนวนมาก แต่นายกฯ ยังคำนึงถึงการฟื้นตัวด้านเศรษฐกิจของประเทศคำนึงถึงรายได้ของประชาชน  ขณะเดียวกันได้ทำควบคู่ไปกับการดูแลด้านสาธารณสุขจนสามารถทำให้มีผู้ติดเชื้อค่อยๆ ลดลงได้

นอกจากนี้ แค่เปิดประเทศเพียงวันแรกก็มีนักท่องเที่ยวเข้ามามากมาย 60 เที่ยวบิน เป็นการแสดงให้เห็นว่านักท่องเที่ยวเองยังอยากเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยและยังมั่นใจในระบบสาธารณสุขของไทยในการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19  ตนเองจึงอยากให้ประชาชนคนไทยได้เชื่อมั่นในระบบสาธารณสุขของไทยเช่นเดียวกันว่าจะทำทุกอย่าง มีมาตรการที่ดีในการป้องกันไม่ให้เกิดการระบาดจำนวนมากอีกครั้ง ทั้งนี้จะต้องได้รับความร่วมมือจากประชาชนในประเทศในการป้องกันตัวเอง และเป็นเจ้าบ้านที่ดี

——————————————

#การเมือง

#TheFLOWsข่าวสาร

#แรมโบ้

#เสกสกลอัตถาวงศ์

#เปิดประเทศ

#การท่องเที่ยว

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

‘ชนะศักดิ์’ อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว ‘แรมโบ้’ เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ
‘สามารถ’ ประกาศขอเดิมพัน หาก’เพื่อไทย’ยกเก้าอี้ประธานสภาให้’ก้าวไกล’ ตนจะยอมโกนหัว!
‘น้องแรมโบ้’ ฟาดกลับ ‘ตรีชฎา’ กวาดบ้านตัวเอง ก่อนจุ้นบ้านนายกฯบิ๊กตู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial