• 24 April 2024 21:43

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

สุดสัปดาห์นี้ 3 เวทีพัทยามิวสิคฯ กระหึ่มชายหาดพัทยา

เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่เตรียมความพร้อมก่อสร้างเวทีงานเทศกาลดนตรีพัทยามิวสิคเฟสติวัล 2021 รวม 3 เวที เหนือ-กลาง-ใต้ ประเดิมสุดสัปดาห์นี้ พร้อมรับนักท่องเที่ยวเปิดประเทศ

ตามที่เมืองพัทยากำหนดจัดเทศกาลดนตรีพัทยามิวสิคเฟสติวัล 2021 ใน 2 สัปดาห์แรกของเดือนพฤศจิกายนและเดือนธันวาคม 2564 โดยในวันที่ 5-6 พ.ย.นี้ เป็นการเปิดกิจกรรมกระตุ้นการท่องเที่ยวจากผลกระทบการแพร่ระบาดโควิด-19 รวมทั้งสิ้น 3 เวที ตั้งแต่พัทยาเหนือ พัทยากลาง และพัทยาใต้ ซึ่งเป็นการประเดิมกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองพัทยาแบบอีเว้นต์ซีรีส์นั้น

วันที่ 3 พ.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ชายหาดพัทยา เพื่อรายงานบรรยากาศการเตรียมความพร้อมรับกิจกรรมงานเทศกาลดนตรีพัทยามิวสิคเฟสติวัล 2021 ที่จะเริ่มขึ้นในสุดสัปดาห์นี้ พบว่า เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบส่วนงานต่างๆ ได้ลงพื้นที่ดำเนินการก่อสร้างและวางระบบต่างๆ ที่เกี่ยวข้องในการจัดกิจกรรมของทั้ง 3 เวทีกันตลอดทั้งวัน

ทั้งในส่วนของการเตรียมสถานที่จัดทำเวที การวางระบบไฟฟ้าส่องแสงสว่างและไฟฟ้าสำรอง การติดตั้งเครื่องส่งสัญญาณโทรศัพท์และอินเตอร์เน็ต รวมทั้งการจัดวางพื้นที่ตามมาตรการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดต่อ ซึ่งการดำเนินการเป็นไปอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ทันกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นสุดสัปดาห์นี้หลังเปิดประเทศ ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวในระดับหนึ่ง

———————————————-

#การเมือง

#TheFLOWsข่าวสาร

#เทศกาลดนตรีพัทยามิวสิคเฟสติวัล2021

#การท่องเที่ยว

#เปิดประเทศ

#พัทยา

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

‘ชนะศักดิ์’ อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว ‘แรมโบ้’ เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ
‘สามารถ’ ประกาศขอเดิมพัน หาก’เพื่อไทย’ยกเก้าอี้ประธานสภาให้’ก้าวไกล’ ตนจะยอมโกนหัว!
‘น้องแรมโบ้’ ฟาดกลับ ‘ตรีชฎา’ กวาดบ้านตัวเอง ก่อนจุ้นบ้านนายกฯบิ๊กตู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial