• 29 March 2024 02:33

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

เดินหน้าจัดการแข่งขันกีฬาไทยแลนด์โอเพ่นมาสเตอร์เกมส์ครั้งที่ 2 ในระหว่างวันที่ 8-16 มกราคม 2565 ที่ จ.สงขลา เช็คความพร้อมสถานที่และทาง “เจ้าบ้าน” สงขลา พร้อมเต็มร้อยทุกด้าน

นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล อุปนายกสมาคมกีฬาสูงอายุไทยและนายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ทางสมาคมกีฬาสูงอายุไทยจะมีการจัดการแข่งขันกีฬาไทยแลนด์โอเพ่นมาสเตอร์เกมส์ครั้งที่ 2 ในระหว่างวันที่ 8-16 มกราคม 2565 ที่จ.สงขลา ซึ่งการแข่งขันรายการนี้ เมื่อปีที่แล้วได้จัดการแข่งขันในครั้งแรกที่กทม.

“สำหรับความคืบหน้าของการจัดการแข่งขันกีฬาไทยแลนด์โอเพ่นมาสเตอร์เกมส์ครั้งที่ 2 ล่าสุด นายณัฐวุฒิ เรืองเวส ประธานจัดการแข่งขันกีฬาไทยแลนด์โอเพ่นมาสเตอร์เกมส์ครั้งที่ 2 พร้อมด้วย นายวิวัฒน์ วิกรานตโนรส เลขาธิการสมาคมกีฬาสูงอายุไทย, นายอรรถ นานาฐ นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล อุปนายกสมาคม และน.ส.จันทร พิมพ์สกุล คณะกรรมการจัดการแข่งขันไทยแลนด์โอเพ่นมาสเตอร์เกมส์ พร้อมด้วย นายพรรณภพ อุ่นเสียม ผู้อำนวยการ กกท.ภาค 4 และนายพิทักษ์ สุวรรณวงค์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ กกท.จ.สงขลา และคณะ ได้ร่วมหารือกับนายไพเจน มากสุวรรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา, นายชัยวุฒิ ผ่องแผ้ว รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา เพื่อร่วมหารือในการเตรียมการจัดการแข่งขันกีฬาไทยแลนด์โอเพ่นมาสเตอร์เกมส์ ครั้งที่ 2”

“นอกจากนี้ ทางคณะกรรมการจัดการแข่งขันยังได้เข้าพบนายเจษฎา  จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลาเพื่อร่วมหารือเพิ่มในการเตรียมการด้านต่างๆ เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายของจังหวัดสงขลาหลังมาตรการผ่อนคลายและรองรับการจัดการแข่งขันดังกล่าว ซึ่งทางผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา แสดงความยินดีที่จะได้มีส่วนร่วมในการร่วมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันครั้งนี้ และมั่นใจว่าทุกคนที่จะเข้าในการแข่งขันจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากประชาชนชาวสงขลา ทั้งนี้ในส่วนการเตรียมการด้านสถานที่จัดการแข่งขันทางจังหวัดมีความพร้อมทั้งในส่วนของอำเภอเมืองสงขลา และอำเภอหาดใหญ่ซึ่งเคยใช้เป็นสนามจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติมาแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2560”

“สำหรับการแข่งขันกีฬาไทยแลนด์โอเพ่นมาสเตอร์เกมส์ครั้งที่ 2 ซึ่งจะจัดการแข่งขันขึ้นที่จังหวัดสงขลา ระหว่างวันที่ 8-16 มกราคม 2565 นี้จะมีการแข่งขันทั้งหมด 14 ชนิดกีฬาประกอบด้วย กรีฑา, แบดมินตัน, บาสเกตบอล, เพาะกายและฟิตเนส, ลีลาศ, ฟุตบอล, เกทบอล กอล์ฟ, เปตอง, เซปักตะกร้อ, ว่ายน้ำ, เทเบิลเทนนิส, เทนนิส และวู๊ดบอล”

——————————————–

#การเมือง

#TheFLOWsข่าวสาร

#ไทยแลนด์โอเพ่นมาสเตอร์เกมส์ครั้งที่2

#สมาคมกีฬาสูงอายุไทย

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial