• 29 March 2024 22:20

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

“แรมโบ้” เห็นด้วย “จอม เพชรประดับ” เปลี่ยนชื่อพรรคเพื่อไทยเป็น “พรรคพวกชินวัตร” แฉพรรคเพื่อไทยถูกตระกูลชินวัตรครอบงำตลอดมาไม่มีวันเปลี่ยนแปลงได้ และจะยังคงใช้พรรคการเมืองและประชาชนเป็นเครื่องมือทางการเมือง เพื่ออำนาจและผลประโยชน์ของครอบครัวตนเอง

วันที่ 27 ตุลาคม 2564 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เห็นด้วยที่นายจอม เพชรประดับ สื่อมวลชนอิสระ ที่ลี้ภัยหนีคดีความมั่นคงในประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเหน็บพรรคเพื่อไทยควรเปลี่ยนเป็น “พรรคพวกชินวัตร” และระบุว่าพรรคการเมืองพรรคนี้จะใช้ความชอบธรรมตรงไหนไปกล่าวหาตรวจสอบคนอื่น พร้อมยังออกมาแฉนายทักษิณ ชินวัตร ไม่เคยเปลี่ยน ยังคงใช้ประชาชนเป็นเครื่องมือทางการเมือง เพื่ออำนาจและพวกพ้องตัวเองอยู่เหมือนเดิม

นายเสกสกลระบุว่า เรื่องที่นายจอมออกมาโพสต์เฟซบุ๊กนั้นเป็นเรื่องจริงทุกประการ ซึ่งตนเองก็เคยอยู่พรรคการเมืองนี้มาก่อนจึงทราบดีถึงพฤติกรรมของพรรค รวมถึงนายทักษิณว่าเป็นอย่างไร  จึงไม่แปลกใจที่จะมีคนออกมาแฉพรรคต่อเนื่อง แม้กระทั่ง ส.ส. ในพรรคตนเอง เพราะทนพฤติกรรมไม่ได้

นายเสกสกลยังมองว่า พรรคเพื่อไทยยังไม่หลุดพ้นจากนายทักษิณ เพราะที่ผ่านมากลุ่มแคร์มักจะเชิญนายทักษิณร่วมคลับเฮ้าท์ ให้นายทักษิณวิดีโอคอลคุยสมาชิกพรรค หรือเปลี่ยนโลโก้ใหม่มีตัวหนังสือคล้ายลายมือนายทักษิณ ดังนั้น จึงอยากขอเตือนพรรคเพื่อไทย หากยังเล่นการเมืองแบบเก่า ชูนายทักษิณเช่นนี้จะไม่เหลือ ส.ส. ที่มีคุณภาพไว้ทำงานให้พรรคอีกต่อไป 

“ประชาชนเขารู้ทันหมดแล้วว่าพฤติกรรมพรรคเพื่อไทยและนายทักษิณเป็นอย่างไร กระทำความผิดจนต้องหนีคดีไปอยู่ต่างประเทศ และมองว่าพรรคเพื่อไทยคงสลัดนายทักษิณออกไม่ได้เพราะยังคิดว่าจะสร้างคะแนนนิยมให้พรรคเข้าไปเป็นรัฐบาลได้ และจะตอบแทนนายทักษิณและนางสาวยิ่งลักษณ์ให้กลับประเทศไทยได้ ตนเองจึงขอเตือนพรรคเพื่อไทยว่าเล่นการเมืองแบบเก่าๆ นอกจากจะไม่ได้รับคะแนนนิยม ส.ส. ดีๆ ในพรรคก็อาจไม่เหลือแล้ว” 

” ในอดีตตนเจอกับตนเองมาแล้วว่า ถ้า สส. คนไหนไม่ทำตามคำสั่งของนายใหญ่ก็จะถูกห้ามลงสมัครเลือกตั้งหรือไม่จ่ายเงินโบนัสประจำเดือนให้ ทุกอย่างต้องทำตามมติพรรคห้ามฝ่าฝืนมติเด็ดขาด ยิ่งกว่าทาสเรือนเบี้ย เสมือนพนักงานบริษัทยังไงยังนั้น ศักดิ์ศรีความเป็นสส.ตัวแทนของประชาชนไม่เหลืออะไรเลย เหมือนกรณีจะออก พรก.นิรโทษสุดซอย เจ้ ด.บังคับ สส. ทุกอย่างเพื่อให้ สส. ลงคะแนนผ่าน พรบ. ประชุมถึงตีสี่ตีห้า เพื่อช่วยพี่ชายนายทักษิณพ้นโทษฟอกคดีทุจริต ล้างทุกคดี เอานายทักษิณกลับมาให้ได้  นี่ไงคือระบบทักษิณระบบเผด็จการรัฐสภาที่บังคับ สส. เหมือนทาส เอาเงินอุดปากเพื่อให้ได้ผลประโยชน์ตามที่ตนเองและครอบครัวต้องการ ที่จริงต้องเรียกพรรคพวก “ชินวัตร” มาตั้งแต่ยุครัฐบาลไทยรักไทยแล้ว เสียดายนายจอม เพชรประดับ คิดตั้งชื่อพรรคเพื่อไทย เป็นพรรคพวกชินวัตร ล่าช้าเกินไป ควรเปลี่ยนชื่อนี้ตั้งแต่ยุคพรรคไทยรักไทย เป็นรัฐบาลจึงจะถูกต้อง”

——————————————————–

#การเมือง

#TheFLOWsข่าวสาร

#จอมเพชรประดับ

#แรมโบ้

#เสกสกลอัตถาวงศ์

#พรรคเพื่อไทย

#ตระกูลชินวัตร

#ทักษิณชินวัตร

#ยิ่งลักษณ์ชินวัตร

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

‘ชนะศักดิ์’ อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว ‘แรมโบ้’ เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ
‘สามารถ’ ประกาศขอเดิมพัน หาก’เพื่อไทย’ยกเก้าอี้ประธานสภาให้’ก้าวไกล’ ตนจะยอมโกนหัว!
‘น้องแรมโบ้’ ฟาดกลับ ‘ตรีชฎา’ กวาดบ้านตัวเอง ก่อนจุ้นบ้านนายกฯบิ๊กตู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial