• 28 March 2024 22:59

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

จ.ราชบุรี/พช.ราชบุรี ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานและเตรียมความพร้อมการขับเคลื่อนงาน ประจำปีงบประมาณ 2565 แก่ สพอ.ปากท่อ จ.ราชบุรี

นางยุพิน เศรษฐศักดาศิริ พัฒนาการจังหวัดราชบุรี และนางทศมนพร พุทธจันทรา ผู้อำนวยการกลุ่มงานส่งเสริมการพัฒนาชุมชน ลงพื้นที่ติดตามผลการดำเนินงานพัฒนาชุมชนของสำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอปากท่อ โดยมีนายรังสฤษฏ์ นาคเพ็ชร์ พัฒนาการอำเภอปากท่อ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พัฒนาชุมชนอำเภอปากท่อ ร่วมประชุมสรุปผลการดำเนินงานความก้าวหน้าการดำเนินงาน ปัญหาอุปสรรค การดำเนินงานประจำปี 2564  และมอบนโยบายการขับเคลื่อนงานพัฒนาชุมชน ประจำปี 2565 ของท่านอธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน

นอกจากนี้ ยังสร้างขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่พัฒนาชุมชนในการปฏิบัติงาน ซึ่งต้องคำนึงถึงประโยชน์ของประชาชนเป็นหลักและการดำเนินงานทุกขั้นตอนต้องโปร่งใส สามารถตรวจสอบได้ลงพื้นที่เยี่ยมแปลงโครงการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ประยุกต์สู่ โคก หนอง นา โมเดล ของนางสาวธนัฐตา สว่างพื้น หมู่ที่ 4 ต.ห้วยยางโทน เพื่อพูดคุย ให้คำแนะนำและให้กำลังใจในการพัฒนาพื้นที่ซึ่งขณะนี้ได้จัดกิจกรรมเอามื้อสามัคคีและเริ่มปลูกไม้ 5 ระดับ รวมถึงมีการเลี้ยงปลาในบ่อ และได้กำหนดแผนการพัฒนาพื้นที่ให้เป็นศูนย์เรียนรู้และเป็นแปลงต้นแบบต่อไป ในการดำเนินงานครั้งนี้ได้ถือปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อ ไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) อย่างเคร่งครัด

สุพจน์ วรสหวัฒน์ จ.ราชบุรี/รายงาน

——————————————————

#การเมือง

#TheFLOWsข่าวสาร

#ราชบุรี

#โคกหนองนาโมเดล

#พัฒนาชุมชน

#นโยบายการขับเคลื่อนงานพัฒนาชุมชนประจำปี2565

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ผู้ว่าฯชลบุรี เปิดโครงการ “เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กค.2566 มอบถุงยังชีพแก่ผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากไร้ ผู้สูงอายุ และคนพิการ
‘ไลออน ปริญ’ ขอบคุณทุกกำลังใจสนับสนุนนั่งนายกไลอ้อนส์ นาเกลือ พัทยา
‘ปริญ นุชเจริญ’ นั่งนายกสโมสรไลออนส์ นาเกลือ พัทยา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial