• 29 March 2024 16:26

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

“แรมโบ้” ปลื้ม! คนไทยฝากขอบคุณ “รัสเซล โครว์” ที่ชื่นชอบเมืองไทยและได้โพสต์ประชาสัมพันธ์สิ่งดีๆในเมืองไทย เพื่อให้คนทั้งโลกได้รับรู้เข้ามาเที่ยวช่วงเปิดประเทศ นายกฯ ให้ รมต.วธ เป็นตัวแทนมอบของขวัญและช่อดอกไม้ ขอบคุณแทนประชาชนชาวไทย

วันที่ 24 ตุลาคม 2564 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวชื่นชม พร้อมขอบคุณรัสเซล โครว์ ดารานักแสดงฮอลลีวูดชื่อดัง ที่ได้เดินทางเข้ามาถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทย และยังชื่นชอบประเทศไทย พร้อมได้โพสต์ทวีตเตอร์สิ่งดีๆในเมืองไทย เพื่อให้คนทั้งโลกได้รับรู้ถึงความเป็นอยู่และแหล่งท่องเที่ยวของไทยว่ามีความสวยงามมากน้อยแค่ไหน ในช่วงที่ประเทศไทยกำลังจะเปิดให้ชาวต่างชาติเข้ามาท่องเที่ยวในวันที่ 1 พ.ย.นี้ ซึ่งตนเองมั่นใจว่าจะมีนักท่องเที่ยวเข้ามาเป็นจำนวนมากและประเทศทั่วโลกสนใจที่จะมาท่องเที่ยวในไทย มีกระแสตอบรับเป็นไปในทิศทางที่ดีอย่างมาก

พร้อมกันนี้ นายกฯ ได้มอบหมายให้ นายอิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ไปพบกับนายรัสเซล โครว์ โดยมีเอกอัครราชทูตออสเตรเลียประจำประเทศไทยร่วมพูดคุย โอกาสนี้มอบของขวัญและช่อดอกไม้ เพื่อแสดงการต้อนรับและขอบคุณนักแสดงฮอลลีวูด ที่ชื่นชมประเทศไทยและโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ รวมทั้งยังเผยแพร่การท่องเที่ยวสถานที่ต่างๆ ระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทยด้วยนั้น

ขณะที่การเปิดรับการเดินทางเข้าประเทศไทยโดยไม่ต้องกักตัว สำหรับผู้ที่ฉีดวัคซีนครบโดสแล้ว ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน เป็นต้นไป นายกฯ รัฐบาล หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เตรียมการเอาไว้แล้ว รวมถึงการเร่งฉีดวัคซีนให้กับประชาชน ซึ่งขณะนี้ยอดการฉีดวัคซีนสะสมของไทยกว่า 70 ล้านโดสแล้ว

“จากการที่ตนเองลงพื้นที่พบกับประชาชนได้เสียงตอบรับอย่างดี ประชาชนส่วนใหญ่สนับสนุนให้เปิดประเทศ เพราะนอกจากจะเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวแล้วยังทำให้ พ่อค้า แม่ค้า ร้านค้าต่างๆ สามารถกลับมาขายของมีรายได้ทำให้เศรษฐกิจกระเตื้อง มีการเงินสะพัดกับมาอีกครั้งอย่างแน่นอน

ส่วนการดูแลทั้งคนต่างชาติและคนไทย เพื่อลดความเสี่ยงในการเกิดการแพร่ระบาดระลอกใหม่นั้น ตนเองมั่นใจว่าหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและหน่วยงานด้านสาธารณสุขได้มีการเตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่เพื่อป้องกันมิให้เกิดขึ้น  ดังนั้น จึงขอให้ประชาชนมั่นใจในตัวนายกฯ และรัฐบาลในการเดินหน้าเปิดประเทศในครั้งนี้ว่าจะเป็นไปด้วยดี เพราะนายกฯ ได้มีการเตรียมแผนเปิดประเทศเรื่องนี้ไว้ตั้งนานแล้ว”

——————————————-

#การเมือง

#TheFLOWsข่าวสาร

#แรมโบ้ #เสกสกลอัตถาวงศ์

#รัสเซลโครว์

#ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ #การท่องเที่ยว

#เปิดประเทศ1พย

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

‘ชนะศักดิ์’ อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว ‘แรมโบ้’ เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ
‘สามารถ’ ประกาศขอเดิมพัน หาก’เพื่อไทย’ยกเก้าอี้ประธานสภาให้’ก้าวไกล’ ตนจะยอมโกนหัว!
‘น้องแรมโบ้’ ฟาดกลับ ‘ตรีชฎา’ กวาดบ้านตัวเอง ก่อนจุ้นบ้านนายกฯบิ๊กตู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial