• 19 April 2024 18:25

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

“นายรัชฏะ สมรทินกร” ร่วมหารือ “อ.ดร.สมศักดิ์-ศ.ดร.ฐาปณา” ในการสร้างสรรค์กิจกรรมสื่อมวลชน

Bytheowneroftheflows

Oct 24, 2021

วันที่ 23 ตุลาคม 2564 ทีมที่ปรึกษาสมาคมสื่อสารมวลชนดิจิทัลประเทศไทย โดยมี อ.ดร.สมศักดิ์ มีเสถียร #อธิการบดีมหาวิทยาลัยสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าคุณทหารลาดกระบัง #คณะกรรมการกีฬาแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย ศ.ดร.ฐาปณา บุญหล้า #ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้มาเยี่ยมสำนักข่าว The FLOWs และร่วมหารือกับนายรัชฏะ สมรทินกร ประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทรัชฏะ บรอดคลาสฯ ในการสร้างสรรค์กิจกรรมสื่อมวลชนและพูดคุยสำหรับแนวทางการจัดตั้งสมาคมฯ เพื่อสร้างสรรค์และเชื่อมโยงองค์กรสื่อสารมวลชนโดยกว้างขวาง เพื่อเป็นการส่งเสริมการและแลกเปลี่ยนข่าวสารทางวัฒนธรรมในแต่ละประเทศให้มีความเข้มแข็งในการสร้างความร่วมมือต่อไป

ทั้งนี้ อ.ดร.สมศักดิ์ มีเสถียร และ ศ.ดร.ฐาปณา บุญหล้า ยังได้มอบหนังสือ “คู่มือการจัดทำวิทยานิพนธ์” และ “การจัดทำแผนธุรกิจ” เป็นของที่ระลึกให้กับนายรัชฏะ สมรทินกรอีกด้วย

—————————————

#การเมือง

#TheFLOWsข่าวสาร

#สมาคมสื่อสารมวลชนดิจิทัลประเทศไทย

#รัชฏะสมรทินกร

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial