• 26 April 2024 20:54

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

เจ๋ง!! ตร.ยานนาวา โชว์ใช้ปืนไฟฟ้าช่วยตัวประกัน

Bytheowneroftheflows

Oct 22, 2021

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 22 ตุลาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจนครบาลยานนาวา ได้รับแจ้งเหตุชายจับตัวประกันภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ซ.เจริญกรุง 44 เขตบางรัก กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยตำรวจกองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ (บก.สปพ.) และฝ่ายสืบสวน สน.ยานนาวา

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 คูหาติดกัน ประกอบกิจการโรงแรม ความสูง 5 ชั้น ที่บริเวณชั้นที่ 4 พบชายอายุประมาณ 35 ปี แต่งกายเสื้อยืดแขนสั้น สีดำ กางเกงยีนส์ขายาว ใช้อาวุธมีดยาวประมาณ 6 นิ้ว จี้คอชายอายุประมาณ 70 ปี สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงขาสั้นสีขาว ตำรวจจึงเกลี้ยกล่อม

จนกระทั่ง ชายดังกล่าว ยอมลงมาที่บริเวณชั้นที่ 1 แต่ยังใช้มือล็อคคอและมีดจี้คอตัวประกันอยู่ โดยเดินออกมานอกโรงแรม เพื่อหาทางหลบหนี ในจังหวะที่กำลังเดินห่างจากโรงแรมเพียง 20 เมตร ตำรวจ บก.สปพ. ใช้ปืนไฟฟ้ายิงใส่จากด้านหลังเข้าบริเวณหลังและเอวชายที่ก่อเหตุจนล้มลง ก่อนเข้าควบคุมตัวไว้ได้ ส่วนชายสูงอายุที่ถูกจี้เป็นตัวประกันปลอดภัย

จากสอบถามญาติของชายที่ก่อเหตุ ทราบว่า เพิ่งออกจากคุกมาประมาณ 1 เดือนในคดีลักทรัพย์ออกมายังไม่มีงานทำ และมาพักที่เกิดเหตุก่อนหน้านี้ 2 วัน ส่วนสาเหตุที่แท้จริงนั้นไม่ทราบ เบื้องต้นตำรวจนำตัวชายที่ก่อเหตุและผู้ที่ถูกจี้เป็นตัวประกันไปตรวจร่างกายที่ รพ.เลิดสิน ก่อนจะนำตัวมาสอบสวนหาสาเหตุและดำเนินคดีที่ สน.ยานนาวา.

——————————————

#TheFLOWsข่าวสาร

#NewsandTalk

#Ratchatanews.com

#ChiangMaiTalkNewspaper

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ผู้ว่าฯชลบุรี เปิดโครงการ “เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กค.2566 มอบถุงยังชีพแก่ผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากไร้ ผู้สูงอายุ และคนพิการ
‘ไลออน ปริญ’ ขอบคุณทุกกำลังใจสนับสนุนนั่งนายกไลอ้อนส์ นาเกลือ พัทยา
‘ปริญ นุชเจริญ’ นั่งนายกสโมสรไลออนส์ นาเกลือ พัทยา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial