• 23 April 2024 19:33

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

อดีตสหายคอมมิวนิสต์ ผกค. บุกกรุงนำตัวแทนทุกภาคยื่นหนังสือสนับสนุน “บิ๊กตู่” เป็นนายกรัฐมนตรีครบวาระและอยู่ต่ออีก 1 สมัย หลังช่วยเหลือประชาชนมาโดยตลอดและไม่โกงกิน

วันนี้ (21 ตุลาคม 2564) ณ ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ของรัฐบาล 1111 สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ถนนพิษณุโลก เขตดุสิต กรุงเทพฯ นายสุพล หมื่นศรีพรหม อดีตสหายธวัชชัย ผู้ก่อการร้ายคอมมิวนิสต์ (ผกค.) ประธานผู้ร่วมพัฒนาชาติไทยแห่งประเทศไทย นายบุญมี ป้อพระลัพ อดีตสหาย ส.พนม รองประธานผู้ร่วมพัฒนาชาติไทยแห่งประเทศไทย และนายอภัย ปลายไทยสงค์ อดีตสหายพุ่ง รองประธานผู้ร่วมพัฒนาชาติไทยแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยตัวแทน “ผู้ร่วมพัฒนาชาติไทย” (ผรท.) จำนวนหนึ่งเดินทางมายื่นหนังสือต่อทาง ดร.เสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เพื่อสนับสนุนให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี ครบวาระและอยู่ต่ออีก 1 สมัย

นายสุพล หมื่นศรีพรหม อดีตสหายธวัชชัย ผู้ก่อการร้ายคอมมิวนิสต์ (ผกค.) ประธานผู้ร่วมพัฒนาชาติไทยแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาอดีตสหายผู้ก่อการร้ายคอมมิวนิสต์ หรือ ผกค. ได้รวมตัวกันตามคำสั่ง 66/2523 มาเป็นผู้ร่วมพัฒนาชาติไทย (ผรท.) โดยการนำของ “นายสุพล หมื่นศรีพรหม” ประธานผู้ร่วมพัฒนาชาติไทยแห่งประเทศไทย พร้อมกันเดินทางมายื่นหนังสือผ่านทาง “ดร.เสกสกล อัตถาวงศ์” ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เพื่อขอส่งกำลังใจและสนับสนุนให้ “พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา” นายกรัฐมนตรี บริหารประเทศไทยเป็นนายกรัฐมนตรีครบวาระไม่ต้องยุบสภาหรือลาออก และมีความประสงค์อยากให้บริหารประเทศไทยอีก 1 สมัย เพื่อจะได้ช่วยเหลือประชาชนและเกษตรกรอย่างต่อเนื่อง เหมือนกับที่ทางท่านได้กระทำมาตลอดระยะเวลาที่ดำรงตำแหน่งเป็นนายกรัฐมนตรี

นายสุพล กล่าวอีกว่า สำหรับ “อดีตผู้ก่อการร้ายคอมมิวนิสต์” หรือ “ผกค.” ได้วางอาวุธปืนหลังจากคำสั่ง 66/2523 ลงนามโดย พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ สมัยดำรงตำแหน่งเป็น “นายกรัฐมนตรี” ได้มอบนโยบายให้ประชาชนที่หลงผิดมาร่วมกันพัฒนาประเทศไทย โดยใช้ชื่อว่า “ผู้ร่วมพัฒนาชาติไทย” หรือ ผรท. และทางอดีตสหายเก่า ได้รวบรวมกลุ่มประชาชนที่เคยเป็น “อดีตสหาย ผกค.” มาเป็น “เครือข่ายเกษตรกรรักสันติ และผู้ร่วมพัฒนาชาติไทย” พร้อมกับขับเคลื่อนตามนโยบายการพัฒนาประเทศระหว่าง “ภาคประชาชน” ร่วมกับ “ภาครัฐ” ช่วยเหลือเกษตรกรส่งเสริมอาชีพ สร้างรายได้ให้กับตนเองและครอบครัว สู้กับวิกฤติโควิด-19 ระบาด อย่างต่อเนื่องจนมาถึงทุกวันนี้

นายสุพล ยังกล่าวอีกว่า ด้วยที่ประชาชน และ“อดีตสหายเก่า ผกค.” ทราบและเข้าใจในการทำงานของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่พยายามจะพัฒนาประเทศไทยให้เจริญรุ่งเรือง นำประเทศผ่านพ้นภัยวิกฤติโควิด-19 ที่ระบาดไปทั่วโลก ให้ประชาชนปลอดภัยจากการติดเชื้อโควิด และได้ช่วยเหลือประชาชนและเกษตรกร ทั้งเงินเยียวยา เงินสวัสดิการสังคม ส่งเสริมอาชีพให้ประชาชน พร้อมกันนี้ทางนายกรัฐมนตรี “พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา” ก็มาจากการเลือกตั้ง มาจากเสียงของประชาชนที่รักและศรัทธาเลือกท่านขึ้นมาเป็นผู้นำของประเทศไทย ในนามพวกเราคือ“ประชาชนคนไทย” และ “อดีตสหายเก่า ผกค.” จึงอยากจะขอร้องและสนับสนุนท่านดำรงตำแหน่งเป็น “นายกรัฐมนตรี” ให้ครบวาระและอยู่ต่ออีก 1 สมัย เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนคนไทยอย่างแท้จริง ไม่โกงกินบ้านเมืองเหมือนกับนักการเมืองที่ผ่านๆ มา

————————————–

#การเมือง

#TheFLOWsข่าว

#TheFLOWsข่าวสาร

#บิ๊กตู่ #ประยุทธ์จันทร์โอชา

#เสกสกลอัตถาวงศ์

#สุพลหมื่นศรีพรหม

#ลุงตู่อยู่ต่อ

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

‘ชนะศักดิ์’ อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว ‘แรมโบ้’ เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ
‘สามารถ’ ประกาศขอเดิมพัน หาก’เพื่อไทย’ยกเก้าอี้ประธานสภาให้’ก้าวไกล’ ตนจะยอมโกนหัว!
‘น้องแรมโบ้’ ฟาดกลับ ‘ตรีชฎา’ กวาดบ้านตัวเอง ก่อนจุ้นบ้านนายกฯบิ๊กตู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial