• 29 March 2024 09:27

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

เมืองพัทยาลุยฉีดวัคซีนสร้างภูมิคุ้มกันสถานศึกษา

Bytheowneroftheflows

Oct 20, 2021

เมืองพัทยาได้ดำเนินการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ป้องกันโควิด-19 ให้นักเรียนสังกัดเมืองพัทยา เพื่อสร้างระบบภูมิคุ้มกันหมู่ในสถานศึกษา โดยใช้สถานที่โรงเรียนเมืองพัทยา 2 (เจริญราษฎร์อุทิศ) จ.ชลบุรี เป็นสถานที่ให้บริการวัคซีนในวันที่ 19-20 ต.ค.64

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 20 ตุลาคม 2564 ได้มีการฉีดวัคซีนให้กับนักเรียนโรงเรียนเมืองพัทยา 6 (วัดธรรมสามัคคี) จำนวน 293 คน โรงเรียนเมือง 8 (พัทธยานุกูล) จำนวน 480 คน และโรงเรียนเมืองพัทยา 9 (วัดโพธิสัมพันธ์) จำนวน 352 คน และช่วงบ่ายเป็นในส่วนของโรงเรียนเมืองพัทยา 5 (บ้านเนินพัทธยาเนิน) จำนวน 348 คน และโรงเรียนเมืองพัทยา 7 (บ้านหนองพังแค) จำนวน 683 คน รวมทั้งหมดในวันนี้ 2,156 คน

นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า ข่าวดีคือวันนี้เราได้รับแจ้งจากทางอสม. และโรงเรียนในสังกัดเมืองพัทยาว่ามีผู้ปกครองประสงค์แสดงเจตน์จำนงขอรับการฉีดวัคซีนให้บุตรหลานเพิ่มเติมอีกจำนวนมาก ขณะนี้ได้รับการแจ้งจากคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดชลบุรีแล้วว่าหากนักเรียนเมืองพัทยาฉีดวัคซีนเข็มแรกอย่างครอบคลุมแล้ว ก็สามารถพิจารณาเรื่องการเปิดการเรียนการสอนได้

ซึ่งเมืองพัทยาอยู่ระหว่างวางแผนว่าจะเปิดการเรียนการสอนในวันที่ 1 พ.ย. ได้ทันหรือไม่ ซึ่งทางเมืองพัทยาจะดูมาตรการและรายละเอียดที่ ศบค. แจ้งมาอีกครั้ง การเร่งฉีดวัคซีนไฟเซอร์ให้เด็กนักเรียน ถือว่าวันนี้ครอบคลุมสัดส่วน 87.53% ของนักเรียนสังกัดเมืองพัทยาทั้งหมด และเมืองพัทยาจะได้ดำเนินการให้ได้ 99% เนื่องจากผู้ปกครองและนักเรียนพบว่าอยากให้เปิดเรียนเร็วๆ แต่ต้องมีมาตรการปลอดภัย ทั้งเด็กนักเรียนและคนที่บ้าน.

——————————————-

#การเมือง

#TheFLOWsข่าว

#TheFLOWsข่าวสาร

#ฉีดวัคซีน

#เปิดประเทศ1พย

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

‘ชนะศักดิ์’ อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว ‘แรมโบ้’ เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ
‘สามารถ’ ประกาศขอเดิมพัน หาก’เพื่อไทย’ยกเก้าอี้ประธานสภาให้’ก้าวไกล’ ตนจะยอมโกนหัว!
‘น้องแรมโบ้’ ฟาดกลับ ‘ตรีชฎา’ กวาดบ้านตัวเอง ก่อนจุ้นบ้านนายกฯบิ๊กตู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial