• 20 April 2024 02:35

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

อำลา อาลัย ตลกชื่อดัง “ชาลี เชิญยิ้ม” จากไปอย่างสงบ

Bytheowneroftheflows

Oct 18, 2021

นับว่าเป็นข่าวเศร้าของวงการตลกเมืองไทย เมื่อตลกชื่อดัง “ชาลี เชิญยิ้ม” ได้เสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 64 ที่ผ่านมา หลังจากเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล โดยมีอาการถ่ายเป็นเลือด ความดันต่ำ ขาอ่อนแรง ไม่สามารถเดินได้ อีกทั้งฐานะทางบ้านค่อนข้างลำบาก

ทางด้านนักแสดงตลกหนุ่มชื่อดัง เอ เชิญยิ้ม ก็ได้โพสต์ภาพของชาลี เชิญยิ้ม พร้อมทั้งเขียนข้อความแสดงความอาลัยว่า  “ครั้งนึงเคยได้ร่วมงานกันคณะสีหนุ่ม เชิญยิ้ม และ หนู คลองเตย พี่ชาลีเป็นตลกรุ่นพี่ที่น่ารักมาก ผมชอบฝีมือการเล่นตลกของพี่ชาลีมาก เป็นคนที่เล่นตลกมีคาแรกเตอร์เป็นตัวเซ่อได้น่ารักและมีเสน่ห์เฉพาะตัว วันนี้พี่ชาลี เชิญยิ้ม เสียชีวิตแล้ว ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวพี่ชาลี เชิญยิ้มด้วยครับ #ชาลีเชิญยิ้ม”

ขณะที่ทางด้านครอบครัวของชาลี ได้เผยข้อความลงในเฟซบุ๊ก เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2564 ว่า น้าชาลี เชิญยิ้ม ได้จากไปอย่างสงบแล้ว

………………………………………………………………….

#การเมือง

#การเมืองก๋ากั่น

#TheFLOWsข่าวสาร

#ชาลีเชิญยิ้ม

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial