• 19 April 2024 04:28

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม ไม่หวั่นไหว เชื่อมั่น! การทำงานเพื่อประชาชนและประเทศชาติ

Bytheowneroftheflows

Sep 11, 2021

วันที่ 11 ก.ย.2564 น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ให้ความรู้ประชาชนในชุมชนเขตจอมทอง-ธนบุรี เพื่อลงทะเบียนรับชุดตรวจโควิดด้วยตัวเอง Antigen Test Kit ( ATK ) ที่สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.)จะเร่งกระจายให้ประชาชนจำนวน 8.5 ล้านชุดในวันที่ 16 ก.ย.นี้ ผ่านแอพพลิเคชันเป๋าตัง

ส่วนกลุ่มผู้ไม่มีสมาร์ทโฟน สามารถเข้าแอพฯเป๋าตัง และคลิกที่เมนู รับชุดตรวจโควิด-19 ฟรี เพื่อประเมินว่าเป็นกลุ่มเสี่ยงหรือไม่ก่อนรับชุดตรวจ และสามารถรับชุดตรวจ ATK ได้ที่ร้านขายยา และคลินิกที่เข้าร่วมโครงการส่วนประชาชนที่ไม่มีมือถือสมาร์ทโฟน สามารถนำบัตรประชาชนไปขอรับชุดตรวจ ATK ได้ที่โรงพยาบาล และโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล หรือศูนย์บริการสาธารณสุข ในพื้นที่ได้

น.ส.ทิพานัน กล่าวว่า จากกระแสข่าวต่างๆ ที่เกิดขึ้น มีประชาชนส่งกำลังใจให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม รวมถึง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้ทั้งสองคนทำหน้าที่ต่อไป เพราะเชื่อในความมุ่งมั่น จริงใจ ในการทำงานเพื่อประชาชนและประเทศชาติ

ทั้งนี้ตนได้บอกกับประชาชนว่า ทั้งคู่ยังมุ่งมั่นทำงานเพื่อประชาชน และประเทศชาติต่อไป ไม่ย่อท้อต่อกระแสข่าวหรืออุปสรรค โดยเฉพาะ พล.อ.ประวิตร ยังมอบนโยบายให้ ส.ส.และอดีตผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค ลงพื้นที่ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนจากสถานการณ์โควิดและปัญหาอุทกภัย และประสานงานให้ฝ่ายบริหารเข้าไปช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

พล.อ.ประยุทธ์ และพล.อ.ประวิตร ไม่ได้หวั่นไหวต่อกระแสข่าวที่เกิดขึ้น และรับรู้ถึงความเชื่อมั่นศรัทธาของประชาชนที่มีให้เสมอมา ดังนั้นเชื่อมั่นว่า ทุกฝ่ายจะร่วมมือร่วมใจกันก้าวข้ามอุปสรรคและจับมือพัฒนาประเทศ

ตามที่พล.อ.ประยุทธ์ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า “วันนี้ ฟ้าเริ่มสว่างอีกครั้ง จากสถานการณ์โควิดที่ค่อยๆ ดีขึ้น จะค่อยๆ สามารถกลับสู่วิถีชีวิตแบบเดิม บนแนวทางใหม่ที่ปลอดภัยกว่าเก่า” น.ส.ทิพานัน กล่าว

#TheFlowsข่าวสารการเมือง

#การเมือง

#การเมืองก๋ากั่น

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

‘ชนะศักดิ์’ อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว ‘แรมโบ้’ เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ
‘สามารถ’ ประกาศขอเดิมพัน หาก’เพื่อไทย’ยกเก้าอี้ประธานสภาให้’ก้าวไกล’ ตนจะยอมโกนหัว!
‘น้องแรมโบ้’ ฟาดกลับ ‘ตรีชฎา’ กวาดบ้านตัวเอง ก่อนจุ้นบ้านนายกฯบิ๊กตู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial