• 29 March 2024 04:03

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

“ซินแสเข่ง” ผ่าดวงเจาะลึกวิเคราะห์ ชะตาชีวิต! “แรมโบ้” องครักษ์พิทักษ์ลุงตู่

Bytheowneroftheflows

Sep 11, 2021

“ซินแสเข่ง” ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย ผ่าดวงวิกฤตเจาะลึกวิเคราะห์ ชะตาชีวิต  ขุนศึกข้างกาย ดร. เสกสกล  อัตถาวงศ์ “แรมโบ้” กับแม่ทัพ “ประยุทธ์ จันทร์โอชา” องครักษ์พิทักษ์ลุงตู่  เทียบดาวอิทธิฤทธิ์ มีดาวราหูกุมเป็นดาวที่บ่งบอกถึงชะตาชีวิต ที่ทำอะไรเพื่อคนอื่นและมักจะถูกเอาเปรียบ อารมณ์รุนแรงไม่ยอมคนแข็งพร้อมโต้ตอบ เหมือนดวงหมูป่า แต่ชะตาชีวิตที่ผ่านมาตกต่ำ ให้โทษและเป็นอุปสรรค กำลังดีขึ้นจากปี 2563  แรงเกื้อหนุนจากแม่ทัพกำลังธาตุเดียวกัน

“ซินแสเข่ง”  ผ่าดวงวิกฤติวิเคราะห์เจาะลึก  ชีวิตเปลี่ยนหลังจากถูกบริวารหักหลังขัดแย้ง ให้สับสน  ดร.เสกสกล  อัตถาวงศ์  ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ตกดวงดิถีราศี เกิดเวลา 22.00 น. วันพุธที่  8  เมษายน  2507  ปีมะโรง  ธาตุไม้  เจ้าชะตาตกเรือนผู้นำได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู  มีความขยันหมั่นเพียร  เป็นบุคคลคงในอำนาจไม่ยอมคน  หากแก้ไขชื่อ  จาก  สุภรณ์  เป็น เสกสกล  ทำให้ชีวิตเปลี่ยน  แต่ดวงชะตาเป็นคนที่ทำอะไรเพื่อคนอื่น และมักจะถูกเอาเปรียบ เป็นได้หมูบ้านและหมูป่า เมื่อไหร่ที่หลังติดฝาก็สู้ตายเหมือนกัน  เป็นคนไม่ยอมคน  มีเจ้าทุกข์อยู่ในตัวชอบช่วยเหลือคนอื่น  ในดวงชะตามีความเป็นผู้นำ  แต่ดวงชะตานั้นต้องดาวพุธมีดวงอิทธิฤทธิ์มีดาวราหูกุมดวงชะตา  ทำอะไรมักจะเหมือนมีคนเบียดเบียนตนเอง  ทำให้อึดอัดใจไม่สบายใจ อีกทั้งบริวารที่ผ่านก็มีผลต่อดวงชะตาก่อให้เกิดการทำลาย  ต้องรู้จักปล่อยวางบ้าง  มีกำลังธาตุเดียวกันกับแม่ทัพ ประยุทธ์  จันทร์โอชา “ลุงตู่” เสริมดวงชะตาเปรียบเสมือนขุนศึกนายกอง  พร้อมเป็นนักรบคู่กาย  เลี้ยงไว้ไม่เสียหลายเพราะประเภททำงานถวายหัว  อีกทั้งได้ดวงสนับสนุนเป็นดวงเสริมคู่บารมี  ปีนี้ตกดาวเกื้อหนุนมีโอกาสในตำแหน่งหน้าที่และการงานที่ดี

“ซินแสเข่ง”  วิเคราะห์ผ่าดวงหลังเปลี่ยนชื่อจาก  สุภรณ์  อัตถาวงศ์  มาเป็น  เสกสกล  ตามหลักทักษาโบราณ  ส่งผลให้ชีวิตเปลี่ยน  มีความมั่นคงมากขึ้น  เพราะอุปสรรคจากชื่อ สุภรณ์  ที่ทำให้เกิดสิ่งอัปมงคล  อุปสรรค  เดือดร้อนกับชีวิต  ถูกดึงให้กดทับดวงชะตาให้ดิ้นรนตกต่ำ  เป็นศัตรู สร้างความเดือดร้อน  พอเปลี่ยนชื่อเป็น เสกสกล ส่งผลให้มีชีวิตที่เปลี่ยนแปลง  ช่วงจังหวะดาวเสริมให้มีอำนาจบารมี ให้มีตำแหน่งเกียรติยศ ให้มีคนเคารพ นับถือ  ส่งผลต่อชีวิตให้ดีขึ้นมากอย่างแน่นอน มีโอกาสได้รับความไว้วางใจสูงมากจากแม่ทัพให้ทำงานใหญ่ ติดตามข่าวการวิเคราะห์จากสำนักข่าว the FLOWs

#TheFlowsข่าวสารการเมือง

#การเมือง

#การเมืองก๋ากั่น

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

‘ชนะศักดิ์’ อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว ‘แรมโบ้’ เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ
‘สามารถ’ ประกาศขอเดิมพัน หาก’เพื่อไทย’ยกเก้าอี้ประธานสภาให้’ก้าวไกล’ ตนจะยอมโกนหัว!
‘น้องแรมโบ้’ ฟาดกลับ ‘ตรีชฎา’ กวาดบ้านตัวเอง ก่อนจุ้นบ้านนายกฯบิ๊กตู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial