• 20 April 2024 18:11

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

“แรมโบ้” ยื่นหนังสือสอบจริยธรรม 3 ส.ส.ฝ่ายค้าน อภิปรายข้อมูลเท็จ พร้อมเปิดข้อมูลขบวนการล้มนายกฯ จากคนแดนไกล

Bytheowneroftheflows

Sep 3, 2021

3 กันยายน 2564 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ยื่นหนังสือถึงประธานสภาผู้แทนราษฎรผ่าน นายราเมศ รัตนะเชวง เลขานุการประธานสภาผู้แทนราษฎร ในการตรวจสอบฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตามข้อบังคับอันเกี่ยวกับมาตรฐานจริยธรรมอย่างร้ายแรง  3 ส.ส. คือนายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ พรรคก้าวไกล นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว และนายวิสาร เตชะธีราวัฒน์ พรรคเพื่อไทย เพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป รวมถึงได้ตรวจสอบในการที่จะยื่นต่อ ปปช. ต่อไป

นายเสกสกล ระบุว่า จากการอภิปรายที่ผ่านมา วอร์รูม ฝ่ายกฎหมาย ได้เห็นพฤติกรรมนักการเมืองทั้ง  3 คนอภิปราย โดยนายณัฐชา ได้ใช้หลักฐานเป็นเท็จในการกล่าวหากองทัพภาคที่ 2 ใช้ไอโอเอกสารประกอบการอภิปรายที่เป็นหลักฐานปลอม ทำให้กองทัพภาคที่ 2  ไปแจ้งความดำเนินคดีกับนายณัฐชาแล้ว

ส่วนนายแพทย์ชลน่าน อภิปรายกล่าวหานายกฯ  รัฐบาล ศบค.สาธารณสุข ตบแต่งตัวเลขผู้ป่วย ผู้หายป่วย ซึ่งลักษณะเช่นนี้ทำให้เกิดความเสียหาย เป็นการกล่าวหาใส่ร้ายที่ไม่อ้างอิงข้อเท็จจริง  และคนสุดท้ายนายวิสาร อภิปรายกล่าวหานายกฯ มีการจ่ายเงิน 5 ล้าน ซึ่งตรงนี้อยากบอกว่า ส.ส.คนนี้สติไม่อยู่กับร่องกับรอย โดยครั้งที่แล้วลูกสาวลงนายกฯ อบจ.เชียงราย อยากให้เกิดกระแสช่วยลูกสาว ยอมดราม่าด้วยการกรีดเลือดในสภาฯ ประท้วงนายกฯ จนทำให้ประชาชนประณามพฤติกรรมของนายวิสาร สุดท้ายประชาชนรับไม่ได้และลูกสาวต้องพ่ายแพ้การเลือกตั้ง เพราะการกระทำของพ่อที่แสดงละครในสภาจนน่าอับอาย

นายเสกสกลระบุว่า การอภิปรายกล่าวหานายกฯ ในสภาเมื่อวานนี้ ทำให้นายกฯ และประธานสภาฯ ไม่สบายใจกับพฤติกรรมของ ส.ส.ที่พูดจาในสภาฯ ให้เกิดภาพพจน์เสียหาย ไม่ระวังคำพูดตัวเอง ประชาชนที่ชมการถ่ายทอดการอภิปรายฯรับไม่ได้และไม่เชื่อว่าเป็นจริง พร้อมย้ำว่านายกฯไม่เคยมีประวัติด่างพร้อย ไม่เคยทุจริตคอรัปชัน หรือเล่นการเมืองสกปรกเช่นนี้ ดังนั้นที่นายวิสารกล่าวหานายกฯ เมื่อวานนี้เป็นความเสียหายอย่างร้ายแรง เป็นการกล่าวหาที่เป็นเท็จ อดีตนายกฯ ของพรรคนายวิสาร คงเคยทำไว้ใช่ไหม จึงกล้ามากล่าวหาใส่ร้ายคนอื่น

ในทางตรงกันข้าม ตนเองมีข้อมูลสายข่าวรายงานมาว่า คนทางไกลอักษรย่อ ท. และ ด. กำลังเคลื่อนไหวผ่านกลไกของพรรค พ. ให้อดีตรัฐมนตรีที่ชื่อ ว. เอาเงินมาวางให้กับ ส.ส.พรรคเล็กไว้แล้ว แต่ ส.ส. พรรคเล็กส่วนใหญ่ตัดสินใจแล้วว่าจะสนับสนุนนายกฯ ประยุทธ์ฯ เป็นนายกฯ ต่อหรือไม่  จึงยังไม่กล้ารับเงินจำนวนนั้น โดยมีการวางมัดจำก่อน 2 กิโลกรัมวางอยู่ที่บ้าน ส.ส. พรรคเล็กที่มีอักษรย่อ พ. กระบวนการครั้งนี้เตรียมเงินมาเพื่อล้มนายกฯ กว่า 2 พันล้านบาท ร่วมกับการเคลื่อนไหวของม็อบอดีตรัฐมนตรี ต. ที่เคลื่อนไหว 4 แยกอโศก เพราะคาดหวังว่าจะสำเร็จ เคลื่อนไหวทั้งในและนอกประเทศเพื่อล้มนายกฯ ให้ได้

นายเสกสกล ระบุว่านี่คือพฤติกรรมการเล่นการเมืองแบบเดิมๆ ขั้นสกปรกเหมือนในอดีตที่เคยไปลืมถุงขนมไว้ที่ศาลอาญามาแล้ว และยังเล่นการเมืองแบบเก่าๆ โสโครก แม้แต่เรื่องตัดสินคดีความ ยังให้ทนายความส่วนตัวไปลืมถุงขนมไว้ที่ศาลอาญามาแล้ว เป็นพฤติกรรมเดิมที่รับแนวทางมาจากคนทางไกล คิดจะล้มนายกฯ ทุกรูปแบบ

ดังนั้นการกล่าวหาใส่ร้ายนายกฯ ของนายวิสาร ครั้งนี้เป็นเพราะเราจับทางได้ แก้เกมพรรค พ. ได้ เลยอาศัยตีกินโยนความผิดใส่ร้ายกล่าวหานายกฯ ว่าจ่ายเงินที่ชั้น 3 เมื่อวานนี้ เสร็จแล้วลงมาจ่ายที่ชั้น 2 ซึ่งสภาฯ ติดกล้องวงจรปิดทุกประตู ใครจะหิ้วเงินเข้ามาในสภาฯ ได้ ซึ่งเป็นการกล่าวหาไม่เหมาะสมกับการเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรอันทรงเกียรติของนายวิสาร ที่ใช้วิธีอันสกปรกกล่าวหาใส่ร้ายนายกฯ ตนกับทนายความเตรียมการดำเนินคดีทางกฎหมายกับนายวิสาร ที่ไม่จำเป็นต้องให้เกียรติกับส.ส.คนนี้กันอีกต่อไป”

#การเมือง

#การเมืองก๋ากั่น

#TheFlowsข่าวสารการเมือง

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

‘ชนะศักดิ์’ อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว ‘แรมโบ้’ เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ
‘สามารถ’ ประกาศขอเดิมพัน หาก’เพื่อไทย’ยกเก้าอี้ประธานสภาให้’ก้าวไกล’ ตนจะยอมโกนหัว!
‘น้องแรมโบ้’ ฟาดกลับ ‘ตรีชฎา’ กวาดบ้านตัวเอง ก่อนจุ้นบ้านนายกฯบิ๊กตู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial