• 25 April 2024 02:57

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

กรุง ศรีวิไล ปกป้องคนดี ขอทำหน้าที่องครักษ์พิทักษ์ “บิ๊กตู่”

Bytheowneroftheflows

Sep 1, 2021

เมื่อ 31 สิงหาคม 2564 ได้มีการสัมภาษณ์พระเอกชื่อดัง ซึ่งคนรู้จักกันดีตั้งแต่อดีตจวบจนถึงปัจจุบัน กรุง ศรีวิไล หรือนายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก ส.ส.สมุทรปราการ พรรคพลังประชารักษ์ ที่ประกาศเป็นหนึ่งในองครักษ์พิทักษ์บิ๊กตู่ ในการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล ที่กำลังจะเริ่มต้นในวันนี้

นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการเป็นองครักษ์ในมุมมองของตนเองว่า บิ๊กตู่ไม่โกง มีอะไรพูดตรงไปตรงมา ไม่มีลับลมคมในกับใคร และเป็นคนพูดจาเสียงดัง ซึ่งส่วนตัวเป็นคนชอบคนเสียงดังเพราะมีความจริงใจ สุภาพ จากการที่รู้จักกันมาบิ๊กตู่นิสัยดี ยิ่งได้เจอลุงป้อมอีกคนนะ กับลุงตู่ หากเป็นผู้หญิงบอกเลยว่าหลงรัก มีเสน่ห์ อุปนิสัยดีและเป็นคนที่สุภาพ

นอกจากนี้นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก ได้ตอบกับผู้สื่อข่าวว่า ท่านบิ๊กตู่เคยบอกว่ามีอะไรให้บอก ผมตอบว่าไม่มีอะไร ขอทำหน้าที่ช่วยบ้านเมืองอย่างเดียว และช่วยประชาชนในเขตเลือกตั้งของผมก็เพียงพอ

ผู้สื่อข่าวได้ถามอีกว่า นี่เป็นเหตุผลหนึ่งหรือเปล่าที่ทำให้กรุงศรีวิไล มาอยู่พรรคพลังประชารัฐ และอาสาที่จะเป็นองค์รักษ์พิทักษ์บิ๊กตู่ ซึ่งนายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก ได้ตอบกลับไปว่า อีกอย่างผมเป็นกรรมาธิการ ปปช.และเป็นกรรมาธิการโควิด นับว่านายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก มีบทบาทเยอะพอสมควร ถือว่าไม่ธรรมดา เป็น ส.ส.มาตั้งแต่ปี 2550 จวบจนมาถึงทุกวันนี้ ช่วยเหลือประชาชนด้วยการไปเองทุกงาน ขนาดวันหนึ่งมีงาน 41 งาน เริ่มตั้งแต่ 10 โมง กว่าจะเสร็จ ตี 1 แม้แต่ลูกน้องเจอผมทำงานวันเดียวลาออกหมดเลย

เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า จะอยู่กับบิ๊กตู่นานเท่าไหร่ นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก ตอบกลับไปว่า “ไม่รู้ อยู่จนเขาไล่ออก” เป็นวลีเด็ดที่ตอบได้ตรงใจมากที่สุด และมาดูกันว่า นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก จะทำหน้าที่องครักษ์พิทักษ์บิ๊กตู่ในศึกซักฟอกที่กำลังดำเนินการอยู่ในช่วงเวลานี้ จะตอบชัดตรงประเด็น โต้แย้งมากน้อยแค่ไหน โปรดติดตามรับชมการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลประกอบด้วย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม, นายอนุทิน ชายวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข, นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน, นายศักดิ์สยาม  ชิดชอบ รมว.คมนาคมล นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.เกษตรและสหกรณ์ และ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคมถึงวันที่ 3 กันยายน และมีการลงมติไม่ไว้วางใจในวันที่ 4 กันยายน 2564

#การเมืองก๋ากั่น

#TheFlowsข่าวสารการเมือง

#ข่าวสารการเมือง

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

‘ชนะศักดิ์’ อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว ‘แรมโบ้’ เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ
‘สามารถ’ ประกาศขอเดิมพัน หาก’เพื่อไทย’ยกเก้าอี้ประธานสภาให้’ก้าวไกล’ ตนจะยอมโกนหัว!
‘น้องแรมโบ้’ ฟาดกลับ ‘ตรีชฎา’ กวาดบ้านตัวเอง ก่อนจุ้นบ้านนายกฯบิ๊กตู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial