• 29 March 2024 06:07

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

26 สิงหาคม 2564 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เปิดเผยถึงการตั้งวอร์รูมนอกสภา เพื่อรับมือญัตติการอภิปรายไม่ไว้วางใจของฝ่ายค้านว่า การทำงานครั้งนี้ เป็นการรวมตัวของคณะกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีทุกกระทรวงฯ ทุกพรรคการเมืองในซีกรัฐบาลอย่างเป็นเอกภาพ เพื่อเตรียมการสู้ศึกซักฟอกของฝ่ายค้านในนามทีมงานวอร์รูมนอกสภาฯ

นายเสกสกล กล่าวต่อว่า วอร์รูมดังกล่าว มีหน้าที่ในการหาข้อมูลสนับสนุน และพิทักษ์ปกป้องนายกฯและรัฐมนตรีที่ถูกอภิปรายไม่ไว้วางใจ มีนักกฎหมายเตรียมการดำเนินคดีกับ ส.ส.ฝ่ายค้านที่บิดเบือนใส่ร้ายป้ายสี ใช้หลักฐานอันเป็นเท็จและโจมตีจาบจ้วง ก้าวล่วงดูหมิ่นดูแคลนสถาบันเบื้องสูง

วอร์รูมนอกสภาดังกล่าวนี้ จะจัดทีมแถลงตอบโต้ทันที โดยมีตนเป็นหัวหน้าทีม จะทำงานเชิงรุกตอบโต้ฝ่ายค้าน อย่างเต็มที่ ไม่ได้เป็นการคุกคามหรือข่มขู่ฝ่ายค้าน แต่ต้องการป้องปรามและส่งสัญญาณเตือนถึงฝ่ายค้านว่า อย่าได้อภิปรายนอกลู่ นอกทางหรือสร้างหลักฐานอันเป็นเท็จ ตลอดจนอย่าก้าวล่วง จาบจ้วงสถาบันอย่างเด็ดขาด อาจจะโดนดำเนินคดีมาตรา 112 ได้

นายเสกสกล กล่าวต่อว่า การที่ฝ่ายค้านเขียนญัตติใช้ภาษาที่ทุเรศอัปยศอดสูที่สุด เสมือนดูถูกประชาชน ซึ่งไม่เคยมีฝ่ายค้านยุคไหนที่ใช้ภาษาดูหมิ่นดูแคลนผู้นำประเทศเยี่ยงนี้

และไม่ยอมใช้วิธีเล่นการเมืองยึดกติกาในสภาฯ ตามระบอบประชาธิปไตย แต่กลับหันมาเล่นการเมืองเถื่อน นอกสภาฯ โดยผุดแคมเปญลงชื่อไล่ล่านายกฯ วิธีการเล่นการเมืองแบบป่าเถื่อนนอกสภาฯ ไม่ยึดมั่นในกติกาประชาธิปไตย ถือเป็นพรรคฝ่ายค้านที่เลวร้าย ใจอำมหิต ที่ไม่เคยพบเห็นมาก่อนในการเมืองไทย เป็นความคิดที่ชั่วช้าสารเลวของพรรคเพื่อไทย ในยุคตกต่ำที่สุดอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน  คงถึงคราวอาถรรพ์ที่จะพบจุดจบและความหายนะของพรรคเพื่อไทยอย่างแน่นอน  จึงคิดวิธีการชั่วช้าออกมาได้เช่นนี้ เพียงเพื่อหวังทำลายนายกฯ จ้องล้มรัฐบาลจนมืดหน้าตามัว กิเลสตัณหาโลภะสูง ขอเพียงเพื่อให้พรรคเพื่อไทยกลับมามีอำนาจอีกครั้ง ช่วยให้นายใหญ่ นายทักษิณ ชินวัตรและนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร กลับมาฟอกตัวให้พ้นคดีทุจริตให้ ได้ จึงกล้าทุ่มเท ยอมทุบหม้อข้าวหม้อแกง ถล่มโจมตีนายกฯ และรัฐบาลทุกรูปแบบถวายชีวิต จึงไม่แตกต่างอะไรกับหมาบ้า ที่เที่ยวไล่งับ ไล่กัดชาวบ้านไปทั่ว สุดท้ายก็ต้องถึงจุดจบเพราะพิษหมาบ้าของตัวเองที่จะโดนประชาชนลงทัณฑ์ จนทำให้นายใหญ่ทั้งสอง ระเหเร่ร่อน พเนจรต่อไปอีก เพราะความคิดการเมืองแบบเพี้ยนๆ จิตวิปริตเช่นนี้ของคนบางคนในพรรคเพื่อไทย เหมือนกับที่เคยคิดจะออก พ.ร.บ.นิรโทษสุดซอยช่วยนายทักษิณ กลับบ้าน ในยุครัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์

#การเมืองก๋ากั๋น

#TheFlowsข่าวสารการเมือง

#ข่าวสารการเมือง

#แรมโบ้เสกสกล

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

‘ชนะศักดิ์’ อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว ‘แรมโบ้’ เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ
‘สามารถ’ ประกาศขอเดิมพัน หาก’เพื่อไทย’ยกเก้าอี้ประธานสภาให้’ก้าวไกล’ ตนจะยอมโกนหัว!
‘น้องแรมโบ้’ ฟาดกลับ ‘ตรีชฎา’ กวาดบ้านตัวเอง ก่อนจุ้นบ้านนายกฯบิ๊กตู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial