• 29 March 2024 19:08

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

พรรคเพื่อไทย เปิดแคมเปญ “ลงมติประชาชน รวมพล #ไล่ประยุทธ์” ให้ประชาชนเข้ามาร่วมลงชื่อโหวตไม่วางใจรัฐบาลผ่าน https://www.change.org/prayutgetout เพื่อแสดงพลังและเจตจำนงไม่ยอมรับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีอีกต่อไป ซึ่งดำเนินการควบคู่ไปกับการยื่นญัตติขอเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลในช่วงวันที่ 31 ส.ค.- 2 ก.ย.64

โดยการลงมติไม่ไว้วางใจของประชาชนครั้งนี้ นายกรัฐมนตรีและพรรคร่วมรัฐบาลจะได้ตระหนักว่า ลำพังแค่เสียงข้างมากของ ส.ส.พรรคร่วมรัฐบาล และเสียงของสมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) ในรัฐสภาไม่อาจค้ำจุนการอยู่รอดของรัฐบาลและการดำรงอยู่ในตำแหน่งของนายกรัฐมนตรีได้ หากประชาชนทั้งประเทศขาดความเชื่อมั่น ขาดความไว้วางใจ ขาดศรัทธาที่จะให้ พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรีบริหารประเทศต่อไป ปัญหาวิกฤตของประเทศที่เผชิญอยู่จะไม่อาจแก้ไขได้ และประเทศจะจมดิ่งลึกลง จนกอบกู้แก้ไขลำบากขึ้นทุกที

ทั้งนี้ พรรคเพื่อไทยและพรรคร่วมฝ่ายค้าน จะเดินหน้าทำหน้าที่เปิดโปงความล้มเหลวทุกด้านที่ พล.อ.ประยุทธ์และพวกได้ทำไว้กับประชาชนอย่างเต็มความสามารถ ให้คนทั้งประเทศได้รู้ว่า มือไหนที่ยังมีส่วนร่วมโอบอุ้มผู้นำที่ทำร้ายประเทศ และสำคัญไปกว่ามือของประชาชน

#การเมืองก๋ากั๋น

#TheFlowsข่าวสารการเมือง

#ข่าวสารการเมือง

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

‘ชนะศักดิ์’ อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว ‘แรมโบ้’ เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ
‘สามารถ’ ประกาศขอเดิมพัน หาก’เพื่อไทย’ยกเก้าอี้ประธานสภาให้’ก้าวไกล’ ตนจะยอมโกนหัว!
‘น้องแรมโบ้’ ฟาดกลับ ‘ตรีชฎา’ กวาดบ้านตัวเอง ก่อนจุ้นบ้านนายกฯบิ๊กตู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial