• 25 April 2024 05:44

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

จเรตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ เพื่อติดตามความคืบหน้า คดีที่ผู้กำกับโจ้และพวก ใช้ถุงดำคลุม ผู้ต้องหาคดีค้ายาจนตาย เบื้องต้น ออกหมายจับแล้ว 7 ราย ยืนยัน ตำรวจจะจับตำรวจได้แน่นอน

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พลตำรวจเอก วิสนุ ปราสาททองโอสถ จเรตำรวจแห่งชาติ พร้อมคณะ เดินทางมาที่สถานีตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี ที่พันตำรวจเอก ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ โจ้ ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครสวรรค์ ใช้ถุงดำคลุมหัว นายจิระพงศ์ ธนะพัฒน์ จนเสียชีวิต เพื่อรีดเงินจำนวน 2 ล้านบาท

พลตำรวจเอกวิสนุ เปิดเผยว่า วันนี้ที่เดินทางมา หลังจากที่สถานีตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร มีการแจ้งความข้าราชการตำรวจที่ละเมิดกฎหมาย ใช้อำนาจโดยมิชอบ ประพฤติชั่วร้ายแรง ตั้งสอบวินัยร้ายแรง และให้ออกราชการไว้ก่อน โดยการดำเนินคดีอาญาอาจต้องใช้เวลานาน เพื่อไม่ให้ผู้กำกับโจ้ ไปยุ่งกับพยานหลักฐาน พร้อมตรวจสอบเพิ่มเติมว่า ตำรวจที่ให้การช่วยเหลือ เกี่ยวข้องเพิ่มเติมมีใครบ้าง หากพบจะขอหมายจับ และตั้งกรรมการสอบ ให้ออกจากราชการก่อน ซึ่งขณะนี้ ศาลได้อนุมัติหมายจับผู้ก่อเหตุในคดีดังกล่าวแล้ว 7 ราย คุมตัวได้ 4 ราย ในข้อหาร่วมกันฆ่า ซึ่งคนอื่นๆ ตามชุดปราบปราม 13 คน บางรายอาจไม่เกี่ยวข้อง หรือกันเป็นพยาน ยอมรับ ผู้กำกับโจ้ ยังไม่สามารถติดต่อได้ ยืนยัน ตำรวจจะจับตำรวจได้แน่นอน พร้อมฝากบอก ผู้กำกับโจ้ ขอให้มาเข้าสู่กระบวนการของกฎหมาย เพราะเป็นผู้รักษากฎหมายเองด้วย ระบบกฎหมายเราคือ การกล่าวหา ขอให้เข้าสู่กระบวนการ

จเรตำรวจแห่งชาติ ยังบอกว่า ยังไม่ได้รับรายงานเรื่องผู้กำกับโจ้ หลบหนีข้ามพรมแดน แต่ได้สั่งการให้ตำรวจที่เกี่ยวข้อง ปิดทุกพรมแดนแล้ว ยืนยัน เรื่องที่ ผู้กำกับโจ้ เป็นลูกเขย ผู้บัญชาการภาค 6 ไม่ต้องกังวล เพราะเรื่องส่วนบุคคลกับเรื่องหน้าที่ต้องแยกแยะ

หลังจากการให้สัมภาษณ์เสร็จสิ้น พล.ต.อ.วิสนุ ได้เดินทางไปดูที่บ้านกาแฟ หรือ ห้องปราบปรามยาเสพติด  ตามวงจรปิด ซึ่งอยู่ฝั่งขวาของสถานที่ตำรวจเมืองนครสวรรค์ พบห้องเกิดเหตุเป็นอาคารชั้นเดียว ซึ่งภายในห้องสภาพยังคงเหมือนในคลิป จากการสังเกตไม่พบกล้องวงจรปิดตามมุมที่บันทึกภาพไว้แล้ว

สำหรับรายชื่อบุคคลที่ถูกออกหมายจับทั้ง 7 ราย

1. พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ (ผกก.โจ้) ยังจับไม่ได้

2. พ.ต.ต.รวีโรจน์ ดิษทอง สว.สส.สภ.เมืองนครสวรรค์ จับแล้ว

3. ร.ต.อ.ทรงยศ คล้ายนาค รอง สวป.สภ.เมืองนครสวรรค์ จับแล้ว

4. ร.ต.ท.ธรนินทร์ มาศวรรณา รอง สว.(ป) สภ.เมืองนครสวรรค์ ยังจับไม่ได้

5. ด.ต.วิสุทธิ์ บุญเขียว ผบ.หมู่ (ป) สภ.เมืองนครสวรรค์ ยังจับไม่ได้

6. ด.ต.ศุภกร นิ่มชื่น ผบ.หมู่ (ป) สภ.เมืองนครสวรรค์ จับแล้ว

7. ส.ต.ต.ปวีกรณ์ คำมาเร็ว ผบ.หมู่ (ป) สภ.ตาคลี จับแล้ว

#การเมืองก๋ากั๋น #TheFlowsข่าวสารการเมือง #ข่าวสารการเมือง

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

‘ชนะศักดิ์’ อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว ‘แรมโบ้’ เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ
‘สามารถ’ ประกาศขอเดิมพัน หาก’เพื่อไทย’ยกเก้าอี้ประธานสภาให้’ก้าวไกล’ ตนจะยอมโกนหัว!
‘น้องแรมโบ้’ ฟาดกลับ ‘ตรีชฎา’ กวาดบ้านตัวเอง ก่อนจุ้นบ้านนายกฯบิ๊กตู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial