• 26 April 2024 00:31

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

“แรมโบ้” ท้า “บก.ลายจุด” ดีเบตตัวต่อตัว ป้องนายกฯ-เสรี อย่าลืมหนีบ “เต้น ณัฐวุฒิ” มาแจมด้วย

Bytheowneroftheflows

Aug 21, 2021

เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2564 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรีกล่าวถึงนายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด ได้โพสต์ข้อความผ่าน ทางเฟซบุ๊กอยากท้าชวนนายกฯหนีบอาจารย์เสรี วงษ์มณฑา ออกรายการโหนกระแส โดยนายเสกสกลระบุว่าคนอย่างนายสมบัติวันๆได้ทำอะไรที่เป็นประโยชน์ต่อประเทศชาติ และประชาชนบ้าง เพราะตนเองเห็นแต่ออกมาเคลื่อนไหว สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนไม่หยุด และตนเองมองว่าคนประเภทนี้ไม่เหมาะที่จะออกมาท้าดีเบต หรือ ออกรายการร่วมกับนายกฯ เพราะนายกฯ ไม่ได้มีเวลามาให้กับคนประเภทนี้ ต้องเอาเวลาที่มีอยู่ทำงานแก้ไขปัญหาโควิด-19 ให้กับบ้านเมืองในขณะนี้

นายเสกสกล ระบุว่าแต่หากนายสมบัติหิวแสงอยากออกทีวีมาก ตนเองพร้อมที่จะไปแทนนายกฯ ในฐานะผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรีได้ โดยขอให้นายสมบัตินัดวันและเวลามา ตนเองพร้อมจะไปซึ่งจะเป็นวันใดก็ได้โดยที่ตนจะไม่ต้องหนีบใครไปด้วย เดี่ยวต่อเดี่ยวได้ทุกรายการทีวี หรือนายสมบัติ จะหนีบลูกน้องคนใหม่อย่างนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ที่มาสมัครเป็นลูกทีมคาร์ม็อบมาด้วย ตนยิ่งยินดีต้อนรับอย่างยิ่ง

นายเสกสกลยังระบุว่า ตนพร้อมที่จะไปออกทีวีร่วมกับนายสมบัติทุกรายการ ทุกช่องที่นายสมบัติอยากไป ขอให้นัดวันมาเลย ตนเองก็อยากรู้เหมือนกันว่าคนอย่างนายสมบัติจะเอาอะไรมาพูดออกรายการ เพราะตัวนายสมบัติเองวันๆ ไม่เคยทำประโยชน์อะไรเลยแล้วยังอยากจะมาดีเบตกับคนอื่น ตนเองขอเตือนว่าอย่าหิวแสงออกทีวีในตอนนี้เลยเพราะอาจจะกลายเป็นการประจานตัวเองออกทีวีมากกว่า

“เจอได้ทุกที่ ได้ทุกเวที เอาความจริงมาแฉกัน ตนไม่เคยกลัว ทีวีช่องไหน รายการไหน นัดมาได้เลย นายสมบัติ บก.ลายจุด มีอะไรมาท้าดีเบตกับแรมโบ้ ไม่ต้องถึงมือนายกฯและอาจารย์เสรีหรอก และอย่าลืมหนีบชวนนายณัฐวุฒิ มาด้วยก็แล้วกัน”

การเมืองก๋ากั่น #THEFLOWs #ข่าวสารการเมืองไทย

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

‘ชนะศักดิ์’ อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว ‘แรมโบ้’ เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ
‘สามารถ’ ประกาศขอเดิมพัน หาก’เพื่อไทย’ยกเก้าอี้ประธานสภาให้’ก้าวไกล’ ตนจะยอมโกนหัว!
‘น้องแรมโบ้’ ฟาดกลับ ‘ตรีชฎา’ กวาดบ้านตัวเอง ก่อนจุ้นบ้านนายกฯบิ๊กตู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial