• 29 March 2024 07:00

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

โชว์ภาพรัฐบาลยัง”เหนียวแน่น”
“บิ๊กตู่”ควง 3 หน.พรรคร่วมฯ
โผล่ซีนคุยงานกลางตึกไทยคู่ฟ้า สยบข่าวรอยร้าว

วันที่ 2 ส.ค.64 เมื่อเวลา 15.00 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เปิดโอกาสให้นายอิกนาซิโอ กัสซิส (H.E. Mr. Ignazio Cassis) รองประธานาธิบดีและรมว.ต่างประเทศ สมาพันธรัฐสวิส เข้าเยี่ยมคารวะ ที่ห้องสีงาช้าง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล
ในโอกาสเยือนประเทศไทยในฐานะแขกของกระทรวงการต่างประเทศ  โดยมีนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกฯและรมว.พาณิชย์
และนายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เข้าร่วมให้การต้อนรับด้วย

โดยภายหลังการเข้าพบนายกฯ ได้นำคณะทั้งหมดถ่ายภาพหมู่ร่วมกันที่เชิงบันไดทางขึ้นห้องทำงานของนายกฯ ภายในบริเวณตึกไทยคู่ฟ้า ทั้งนี้ ภายหลังเสร็จสิ้นภาระกิจ นายกฯได้ยืนพูดคุยกับนายอนุทิน นายจุรินทร์ และนายวราวุธอย่างเป็นกันเอง แสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์พรรคร่วมรัฐบาลยังเหนียวแน่น แม้ระยะหลังจะมีกระแสข่าวความขัดแย้งในการทำงาน โดยเฉพาะช่วงการแก้ไขสถานการณ์โควิด-19 ที่มีกระแสข่าวว่านายกฯ นายอนุทินและนายจุรินทร์มีความขัดแย้งกัน

ทั้งนี้ นายกฯได้พูดคุยถึงการทำงานต่อยอดความรับผิดชอบของกระทรวงที่ได้รับการสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์จากนายอิกนาซิโอ ที่เข้าเยี่ยมคารวะ รวมถึงงานที่เกี่ยวข้องกับทั้ง 3 กระทรวงด้วย

ด้านนายวราวุธ เปิดเผยว่า นายกฯขอให้ร่วมกันทำงานกันอย่างเต็มที่ ตอนนี้ใครมีปัญหาอะไรก็ขอให้พูดคุยกัน ประสานงานกันให้ดีจะได้แก้ปัญหาได้ ทุกคนมีเจตนาดีกันทั้งนั้น ขอให้ช่วยกันทำงานในช่วงสถานการณ์บ้านเมืองแบบนี้ ทุกฝ่ายต้องร่วมมือและช่วยกัน ทุกอย่างยังเดินหน้า สมัครสมานสามัคคีและรักใคร่กันดี.

การเมือง #การเมืองก๋ากั่น #TheFlowsข่าวสารการเมือง #พรรคร่วมรัฐบาล

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

‘ชนะศักดิ์’ อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว ‘แรมโบ้’ เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ
‘สามารถ’ ประกาศขอเดิมพัน หาก’เพื่อไทย’ยกเก้าอี้ประธานสภาให้’ก้าวไกล’ ตนจะยอมโกนหัว!
‘น้องแรมโบ้’ ฟาดกลับ ‘ตรีชฎา’ กวาดบ้านตัวเอง ก่อนจุ้นบ้านนายกฯบิ๊กตู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial