• 28 March 2024 16:26

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

ผู้สมัคร สส.เขต 9 ชลบุรี พรรคก้าวไกล ลุยหาเสียงโค้งสุดท้าย อ้อน จนท.-ขรก.เทศบาลเมืองหนองปรือ ขอโอกาสพัฒนาบ้านเกิด

Bytheowneroftheflows

May 12, 2023

เมื่อวันที่ 12 พ.ค.66 นายยอดชาย พึ่งพร ผู้สมัคร สส.เขต 9 ชลบุรี พรรคก้าวไกล เบอร์ 8 พร้อมทีมงาน ได้เดินทางไปยังสำนักงานเทศบาลเมืองหนองปรือ จ.ชลบุรี เพื่อแจกแผ่นแนะนำตัวผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 9 จ.ชลบุรี

ทั้งนี้ นายยอดชาย พึ่งพร ผู้สมัคร สส.เขต 9 ชลบุรี พรรคก้าวไกล เบอร์ 8 และทีมงาน ได้เดินทางไปยังส่วนงานต่างๆ ของเทศบาลเมืองหนอฃปรือ พร้อมขอโอกาสเข้ามาเป็นผู้แทนในการพัฒนาท้องถิ่นบ้านเกิดเมืองนอนให้มีความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น

โดย นายยอดชาย พึ่งพร ผู้สมัคร สส.เขต 9 ชลบุรี พรรคก้าวไกล เบอร์ 8 กล่าวว่า ได้ลงพื้นที่หาเสียงมาอย่างต่อเนื่องจนถึงช่วงโค้งสุดท้ายก่อนเลือกตั้งก็มีความมั่นใจมากขึ้น เนื่องด้วยมีเสียงตอบรับที่ดีจากประชาชนที่นำสิ่งขอมาให้เวลาลงพื้นที่หาเสียง พร้อมกล่าวให้กำลังกันเป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้ยังพบว่าได้กระแสการสนับสนุนจากโซเชียลเน็ตเวิร์คในสังคมออนไลน์ก็ได้รับการตอบรับที่ดี และในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ หรือวันที่ 14 พ.ค.66

ขอเชิญชวนให้พี่น้องออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งกันให้เยอะ ก่อนหาคะแนนออกเสียงให้ตบหน้าอกถามหัวใจตัวเองว่าอยากเห็นอนาคตเป็นแบบไหน หากเลือกก้าวไกลก็จะได้ผู้แทน แต่ถ้าเลือกอย่างอื่นอาจจะได้เจ้านายเพิ่มมาอีกคน

สำนักข่าว The Flows ThaiLand

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial