• 28 March 2024 16:13

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

บรรยากาศหาเสียง ลำลูกกา สส.เขต6ปทุมธานีเกือบทุกพรรคหาเสียงกันคึกคัก “เคภัทรพล “ว่าที่ผู้สมัคร สส.พรรครวมไทยสร้างชาติ พบผู้บาดเจ็บลื่นล้มในงานวันสตรีสากลรีบช่วยเหลือปฐมพยาบาลด่วน

Bytheowneroftheflows

Mar 9, 2023

เมื่อเวลา 07.00.น.วันที่ 8 มีค.ผู้สื่อข่าวรายงานที่เทศบาลเมืองคูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้มีงานวันสตรีสากลโดยมีประชาชนกลุ่มสตรีจำนวนกว่า500คนจาก 31ชุมชน มาร่วมงานซึ่งขณะก่อนการเดินขบวนแห่นางรำเข้ามาภายในงานได้มีคุณป้าท่านหนึ่งเดินสะดุดบันไดล้มมีอาการทางกระดูกที่ขาขวาและมีอาการบวมโดยขณะนั้นทางน้อง”เคภัทรพล “หรือภัทรพล แก้วสกุณี อดีตดารา/นักแสดงละครสารวัตรใหญ่ ว่าที่ผู้สมัคร สส.เขต6 ลำลูกกา

ได้เดินพบป่ะประชาขนอยู่ได้เห็นเหตุการณ์จึงรีบเข้าไปช่วยเหลือเพราะด้วยความที่น้องเคภัทรพล เป็นอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรหัสศิลปิน142 อยู่แล้ว ทำให้ชาวบ้านในพื้นที่ต่างชื่นชมที่น้องเคภัทรพล เป็นติดดินและชอบช่วยเหลือชาวบ้าน
ส่วนบรรยากาศการหาเสียงในพื้นที่จังหวัดปทุมธานีตอนนี้การเมืองคึกคักเป็นอย่างมากโดยเขต6 อ.ลำลูกกา เฉพาะเขต เทศบาลเมืองคูคต เทศบาลเมืองลำสามแก้วและเทศบาลเมืองลาดสวาย พบว่ามีว่าที่ผู้สมัครจากพรรคต่างๆเริ่มลงพื้นที่หาเสียงอย่างคึกคื่นที่เห็นๆลงพื้นที่ขณะนี้จะเป็นทางนายภัทรพล แก้วสกุณี ว่าที่ผู้สมัครจากพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่ลงพื้นที่อย่างหนัก

และมีนายพันธุ์เทพ พัฒนณรงค์กรถ ผู้สมัครจากพรรคประชาธิปัตย์ นายชัยยันต์ ผลสุวรรณ พรรคเพื่อไทย นายเกียรติศักดิ์ ส่องแสงพรรคพลังประชารัฐ เริ่มลงพื้นที่กันแล้ว ส่วนกระแสตอบรับตอนนี้พบว่า ว่าที่ที่ผู้สมัคร จากพรรครวมไทยสร้างชาติมาเป็นอันดับ1 โดยสูสีกับพรรคเพื่อไทย อย่างไรก็ตามคงต้องรอติดตามวันลงคะแนนกันต่อไป

สมโชค……รายงาน


#สำนักข่าว The Flows ThaiLand
(www.theflowsthailand.com)

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

‘ชนะศักดิ์’ อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว ‘แรมโบ้’ เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ
‘สามารถ’ ประกาศขอเดิมพัน หาก’เพื่อไทย’ยกเก้าอี้ประธานสภาให้’ก้าวไกล’ ตนจะยอมโกนหัว!
‘น้องแรมโบ้’ ฟาดกลับ ‘ตรีชฎา’ กวาดบ้านตัวเอง ก่อนจุ้นบ้านนายกฯบิ๊กตู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial