• 29 March 2024 22:04

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

“แรมโบ้” เผย ของขวัญปีใหม่!! ที่คนรักแผ่นดิน อยากได้มากที่สุดคือ “ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์” หยุดเคลื่อนไหว…สร้างความแตกแยก!<

Bytheowneroftheflows

Dec 25, 2021

“แรมโบ้” ระบุ ของขวัญปีใหม่ ที่คนไทยรักแผ่นดิน อยากได้มากที่สุดคือ “ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์” หยุดเคลื่อนไหว หยุดพูดมากเพื่อชาติ สร้างความแตกแยก ประชาชนรู้ทัน ซัด “เพื่อไทย” ออกแถลงการณ์ขอให้ดูข้อเท็จจริงว่านายกฯ และรัฐบาลทำอะไรไปมากแล้ว ยืนยันแก้ไขปัญหาบ้านเมืองได้ โดยเฉพาะสถานการณ์โควิด คลี่คลายผู้ติดเชื้อ เสียชีวิดลดลงอย่างชัดเจน

วันที่ 25 ธันวาคม 2564 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง พรรคเพื่อไทยขอของขวัญปีใหม่คือให้นายกฯ ลาออก และออกแถลงการณ์ทวงคืนอำนาจประชาชน เปลี่ยนรัฐบาลประยุทธ์ โดยนายเสกสกล ระบุย้ำว่า นายกฯ มาถูกต้องตามกฎหมายรัฐธรรมนูญ ผ่านกระบวนการเลือกตั้งมาจากประชาชน และจะต้องบริหารบ้านเมืองอยู่จนครบเทอม 4 ปี  อีกทั้งที่ผ่านมานายกฯ ได้ทำงานแก้ไขปัญหาพัฒนาประเทศมาตลอด รวมถึงการแก้ไขปัญหาสถานการณ์โควิด-19 แม้จะมีความยากลำบากแต่นายกฯ และรัฐบาลได้แก้ไขปัญหาจนสถานการณ์คลี่คลายลง ผู้ติดเชื้อ ผู้เสียชีวิตลดลง ซึ่งทำควบคู่ไปกับการเยียวยาประชาชน จนทำให้เป็นที่น่าพอใจ เห็นได้จากผลสำรวจความคิดเห็นของประชาชนส่วนใหญ่ยังเชื่อมั่นในตัวนายกฯ อยู่ อยากให้นายกฯ บริหารงานต่อ ดังนั้น ขอให้พรรคเพื่อไทยมองรอบด้านมากกว่านี้อย่าพูดเอาแต่ตัวเองหรือพรรคตัวเองเท่านั้น

และที่พรรคเพื่อไทยบอกว่าจะขอเป็นความหวังให้กับคนไทยทุกคนนั้น ตนเองมองว่าพรรคเพื่อไทยจะเอาความหวังอะไรไปให้ประชาชน เพราะไม่เคยคิดที่จะทำอะไรให้เป็นประโยชน์กับประชาชนเลย ยกเว้นนายใหญ่ 2 คนที่หลบหนีคดีไปเสวยสุขในต่างประเทศ นอกจากนี้ วันๆ มีแต่กล่าวหาโจมตีคนอื่นที่ทุ่มเทตั้งใจทำงานเพื่อชาติบ้านเมืองได้แต่เอาความคิดที่มีอคติของตนเอง ออกมาพูดมากจนอาจสร้างกระแสความแตกมากกว่า แทนที่จะช่วยกันพูดให้บ้านเมืองเกิดความรัก สามัคคีปรองดองของคนในชาติ

“ตนเองมองว่าสิ่งที่คนไทยอยากได้เป็นของขวัญปีใหม่มากกว่าคือ นายกฯ อยู่ต่อจนครบเทอมและกลับมาเป็นนายกต่ออีกสมัย สำนักโพลทุกสำนักประชาชนส่วนใหญ่ยังต้องการให้พลเอกประยุทธ์นายกคนนี้เป็นนายกฯ ต่อไป

พรรคเพื่อไทยควรหยุดเคลื่อนไหวกล่าวหา โจมตีนายกฯ และรัฐบาล และหยุดช่วยเหลือนายทักษิณและนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้ต้องหาที่หลบหนีคดีไปเสวยสุขในต่างประเทศ แล้วเอาเวลาหันกลับไปให้ความช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มที่ในฐานะ ส.ส. ผู้แทนของประชาชนไม่ใช่ของนายใหญ่และนายหญิง

ขณะเดียวกันคนไทยส่วนใหญ่จำนวนมากกว่า คงไม่อยากให้นายกฯ ลาออกแน่นอน แต่ที่อยากได้ของขวัญปีใหม่มากที่สุดคือ อยากให้นายทักษิณและนางสาวยิ่งลักษณ์ หยุดพูดมาก หยุดเคลื่อนไหวได้แล้ว ซึ่งตนเองมองว่าคนที่มีสถานะหลบหนีคดีไม่ควรออกมาเชิดหน้าชูตาให้คนในประเทศได้เห็น ประชาชนเขารู้ทัน เขาไม่เอาด้วย ทั้งนี้ หากอยากกลับประเทศจริงๆ ให้มาตามกระบวนการของกฎหมายมารับโทษ อย่ารอปาฏิหาริย์นั่งเทียนคิดเอาเองว่า คนของพรรคเพื่อไทยจะช่วยได้ เพราะพรรคเพื่อไทยยังเอาตัวไม่รอด มีปัญหาในพรรคมากมาย อีกหน่อย ส.ส. ในพรรคก็จะไหลออกหมดแล้ว คงไม่เหลือคนที่มีคุณภาพอยู่ในพรรค เพราะจุดยืนอุดมการณ์ไม่ได้ยึดมั่นเพื่อประชาชนจริงแต่เพื่อนายใหญ่ นายหญิง และเพื่อคนในครอบครัวตระกูลเดียว มีคนไทยคนไหนที่ไม่รู้ทันพรรคเพื่อไทย ดังเช่นนี้บ้าง” นายเสกสกล กล่าว

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#แรมโบ้ #เสกสกลอัตถาวงศ์ #ทักษิณชินวัตร #ยิ่งลักษณ์วัตร #นายกอยู่ครบเทอม

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial