• 23 April 2024 23:12

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี จัดกิจกรรมสีสันวันคริสมาสต์ต้อนรับเทศกาลปีใหม่

Bytheowneroftheflows

Dec 25, 2021

เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี จัดกิจกรรมสีสันวันคริสมาสต์ต้อนรับเทศกาลปีใหม่

สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) โดยสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ชวนนักท่องเที่ยวรับลมหนาวในเทศกาลวันคริสต์มาส ต้อนรับปีใหม่ ส่งท้ายปีเก่า จัดกิจกรรมต้อนรับนักท่องเที่ยว ชวนช้อป ชิม ชิลล์ กับกาดหมั้วชุมชน  Night Safari Night Market  อิ่มอร่อยกับอาหารพื้นเมืองและอาหารขึ้นชื่อของจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมจุดเช็คอินต้นคริสมาสต์ยักษ์ที่สูงกว่าตึก 3 ชั้น วันที่ 25 ธันวาคม 2564 ถึง 2 มกราคม 2565

นายสายสิทธิ์  เจตสิกทัต ปฏิบัติหน้าที่แทนผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร กล่าวเชิญชวนนักท่องเที่ยว ร่วมสัมผัสลมหนาวของจังหวัดเชียงใหม่ ในกิจกรรมสีสันวันคริสมาสต์ต้อนรับปีใหม่ ส่งท้ายปีเก่า ที่เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 25 ธันวาคม 2564-2วันที่ 2 มกราคม 2565  กับการช้อป ชิม ชิลล์ ในกาดหมั้วชุมชน Night Safari Night Market  อิ่มอร่อยกับขบวนร้านอาหารและเครื่องดื่ม จากชุมชนและอาหารขึ้นชื่อของจังหวัดเชียงใหม่ ริมทะเลสาปสวอนเลค ชมพระอาทิตย์ดิน ในบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกพร้อมเพลิดเพลินกับการชมสัตว์ยามค่ำคืนและการแสดงชุดพิเศษจากเหล่าแซนตี้และซานตาครอส รวมทั้งได้ประดับตกแต่งพื้นที่ด้วยสีสันระยิบระยับและจุดเช็คอินต้นคริสมาสต์ยักษ์ที่มีความสูงกว่าตึก 3 ชั้น ให้นักท่องเที่ยวได้เก็บภาพความประทับใจในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ด้วย ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่เวลา 17.00น.-22.00 น.

นอกจากนี้ ยังเปิดให้บริการชมสัตว์ในกิจกรรม Day Safari และ Night Safari รวมทั้งการแสดงโชว์ต่างๆ โดยนักท่องเที่ยวที่มีความประสงค์นั่งรถชมสัตว์ด้วยจะต้องจองผ่านการลงทะเบียนในช่องทางออนไลน์ www.chiangmainightsafari.com ล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน (จำกัดจำนวน รอบละ 250 คน)  และสำหรับนักท่องเที่ยวที่จะเข้าร่วมกิจกรรม โดยเข้าชมสัตว์เฉพาะในโซนเดินสามารถเข้าใช้บริการได้โดยไม่ต้องลงทะเบียนออนไลน์ล่วงหน้า ทั้งนี้ ขอความร่วมมือสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดการเที่ยวชม รวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 อย่างเคร่งครัด ซึ่งสามารถมั่นใจได้ถึงความลอดภัยในการให้บริการของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ซึ่งเป็นไปตามมาตรฐาน SHA Plus ที่ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 053-999000 หรือทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย Facebook : เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี Chiang Mai Night Safari หรือ LineOA: Nightsafari  หรือ Tiktok และ IG :chiangmainightsafari

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี #สำนักงานพัฒนาพิงคนคร #ส่งท้ายปีเก่า #ต้อนรับปีใหม่ #วันคริสมาสต์

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ร่วมกับคณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ทำการรีดน้ำเชื้อสัตว์ป่าหายาก เพื่อการขยายพันธุ์สัตว์และรักษาสมดุลยธรรมชาติ
ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial