• 29 March 2024 02:08

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

“มาดามแป้ง” ชื่นชม “ช้างศึก” ฟอร์มดี หลังอัดเวียดนาม 2-0 ในนัดแรก

Bytheowneroftheflows

Dec 25, 2021

ศึกซูซูกิ คัพ 2020 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก “ช้างศึก” ทีมชาติไทย เอาชนะ “ดาวทอง” ทีมชาติเวียดนาม 2-0 จาก 2 ประตูของ “กัปตันเจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ สร้างความมั่นใจและเรียกเสียงเฮให้แฟนบอลชาวไทย

โดยหลังการแข่งขัน “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาติไทย ไออกปากชื่นชมในเรื่องของศักยภาพในสนาม และการควบคุมอารมณ์ แม้จะเจอเกมที่หนักก็ตาม

“เป็นการคลายล็อกความกดดันให้แป้งและทีมงานทุกคน เพราะด้วยสถิติต่างๆ ของเวียดนามที่ค่อนข้างดีกว่า แต่วันนี้เราก็ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเรากลับมาแล้ว ที่ต้องชื่นชมมากกว่าการโชว์ความสามารถยอดเยี่ยมในสนามแล้ว ที่อดพูดถึงไม่ได้คือ ทุกคนมีสติ ควบคุมอารมณ์ได้ดี แม้จะถูกเล่นแรง ถูกยั่วยุในหลายจังหวะ นี่คือสปิริตที่น่าประทับใจ หลังจากนี้ต้องทำงานหนักต่อ มีเวลาอีก 2 วัน ให้เราลุยต่อ วันนี้ได้เห็นข้อผิดพลาดหลายจุดที่มาโน่และผู้ช่วยผู้ฝึกสอนต้องช่วยกันแก้ไขให้ในนัดที่สอง เราทำได้ดีกว่านี้ ขอบคุณแฟนบอลทุกคนทั้งในสนามแข่งขัน และคนไทยทางบ้านที่ส่งกำลังใจมาให้ทีมชาติไทยอย่างต่อเนื่อง เชียร์เราต่อไปนะคะ” มาดามแป้ง กล่าว

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#ช้างศึก #ทีมชาติไทย #ชนาธิปสรงกระสินธ์ #มาดามแป้ง #นวลพรรณล่ำซำ #ทีมฟุตบอลชาติไทย

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial