• 23 April 2024 14:52

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

เพาะกาย “ปักษ์ใต้คลาสสิค” ในช่วงวันคริสต์มาส เปิดโอเพ่นให้นักกีฬาต่างชาติเข้าแข่งขัน ด้วยมาตรการเข้มงวดเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ทางสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทยได้ จับมือกับศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้าและสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดภูเก็ต จัดการแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนส รายการไทยแลนด์เซ้าเทิร์นบอดี้บิวดิ้งแชมเปี้ยนชิพ หรือ “ปักษ์ใต้คลาสสิค” ในวันคริสต์มาส วันที่ 25-26 ธันวาคม และเป็นรายการส่งท้ายปี 2564 ตามแผนงานส่งเสริมอุตสาหกรรมกีฬา ภูเก็ตแซนด์บ๊อกซ์ของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

“เป็นครั้งแรกที่สมาคมฯ จัดการแข่งขันที่ภูเก็ต และเปิดโอกาสให้ต่างชาติได้มาแข่งขัน ซึ่งจะเป็นการแข่งขันที่จัดในข่วงรำลึกสึนามิ เพื่อช่วยในด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตด้วย ครั้งนี้เราจัดที่เซ็นทรัลภูเก็ต จะเห็นได้ว่า กีฬาเพาะกายช่วยในเรื่องการท่องเที่ยว อย่างรายการก่อนหน้านี้ “หนุ่มกายงามสาวกล้ามสวย” ก็ปลุกให้ห้างเดอะไนน์ พระราม 9 ที่เงียบเพราะพิษโควิด-19 กลับมาคึกคัก”

อย่างการแข่งขัน “หนุ่มกายงามสาวกล้ามสวย” ที่ตัดมาปีที่ 9 จะแตกต่างจากรายการอื่นเพราะเป็นเวทีสร้างดาวรุ่ง เรามีเด็กอายุน้อยที่สุดอย่าง “ฮีโร่” พีรดนย์ ชาลี ลูกชายฝาแฝดคนโตวัย 9 ปี ของ “ครูแต” ศิริพร ศรช่วย นักกีฬาฟิตเนสทีมชาติ รวมทั้งสปอร์ตฟิสิค คุณปู่คุณตาซู่ซ่า อายุ 50 ปีขึ้นไป และโมเดลฟิสิค คุณย่าคุณยายวัยใส อายุ 45 ปี ขึ้นไปและยังจัดกิจกรรม “เพาะกายวัยเกษียณ อย่างพอเพียงแบบของฉัน” ที่จะต่อยอดไปถึงการแข่งขันเพาะกาย ในการแข่งขัน “ไทยแลนด์ โอเพ่น มาสเตอร์เกมส์ ครั้งที่ 2” วันที่ 8-16 ม.ค. 2565 ที่จ.สงขลา

แต่สำหรับ “ปักษ์ใต้คลาสสิค” จะแตกต่างกันกับรายการอื่นๆ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่จัดแข่งที่ภูเก็ต เราเปิดให้นักท่องเที่ยวและชาวต่างชาติเข้ามาร่วมกิจกรรม แม้ว่าช่วงนี้จะมีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่มีสายพันธ์โอมิครอนที่เป็นสายพันธ์ใหม่เริ่มแพร่ระบาด แต่ทางภาครัฐบาลพยายามป้องกันวางแผนทุกอย่างและทางสมาคมฯ ก็ได้ทำตามมาตรการของทางภาครัฐต้องมีการฉีดวัคซีน มีการตรวจเอทีเคเราหวังว่ารายการนี้จะช่วยกระตุ้นให้เศรษฐกิจกลับมาคึกคัก”สำหรับ “ปักษ์ใต้คลาสสิค” จะแข่งขัน วันที่ 25-26 ธันวาคม 2564 ที่เซ็นทรัลภูเก็ต

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย #ไทยแลนด์เซ้าเทิร์นบอดี้บิวดิ้งแชมเปี้ยนชิพ #ปักษ์ใต้คลาสสิค #อุตสาหกรรมกีฬา

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ไขว่คว้าถึงฝัน ธนกฤต สุดยอดมิสเตอร์ไทยแลนด์ 2024 คว้าถ้วยพระราชทานฯ
จัดเพาะกาย “รบพิเศษ สมาร์ทแมน” ที่โรบินสัน ลพบุรี
ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial