• 26 April 2024 12:27

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

“ธนกร” ขอแจงโหนกระแส ยัน โดนแอบอ้าง หลอกลวง ปชช. ลั่น พร้อมเอาผิด กม. ถึงที่สุด

Bytheowneroftheflows

Dec 23, 2021

“ธนกร” ขอแจงโหนกระแส ยัน โดนแอบอ้าง หลอกลวง ปชช. ลั่น พร้อมเอาผิด กม. ถึงที่สุด

เมื่อวันที่ 22 ธ.ค. 2564 นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยกรณี รายการโหนกระแส ออกอากาศเมื่อช่วงบ่าย ได้นำผู้ถูกกล่าวหาและผู้เสียหาย โดยผู้ถูกกล่าวหาได้มีการแอบอ้างชื่อ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ รวมทั้งว่าอ้างรู้จักตน หลอกหลวงประชาชน โดยมีเจตนาและพฤติกรรมทำให้ตนเองน่าเชื่อถือหรือทำให้หลงเชื่อว่า สามารถช่วยดำเนินการอย่างหนึ่งอย่างใดได้ และมีประชาชนจำนวนหนึ่งได้รับความเดือดร้อน

นายธนกร กล่าวว่า ตนชี้แจ้งกับนายกรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรรายการ ยืนยันว่า ไม่เคยรู้จักผู้ที่นำชื่อผมแอบอ้าง  ที่ผ่านมาทำงานให้กับพี่น้องประชาชน ด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต เป็นที่ประจักษ์ ไม่เคยเรียกร้องผลประโยชน์และหากมีใครนำชื่อตนไปในทางผิดกฎหมาย ตนจะดำเนินคดีทุกรายให้ถึงที่สุด ไม่ว่าใครที่แอบอ้างชื่อไปดำเนินการผิดกฎหมายทำให้พี่น้องประชาชนต้องเดือดร้อนหรือผมเสื่อมเสียชื่อเสียง

“ผมยืนยันได้ว่า ท่านพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มีนโยบายชัดเจน สั่งการไม่ให้มีการคอร์รัปชั่น ทุจริต ต้องทำงานเพื่อประชาชน อย่างโปร่งใส ตรวจสอบได้ จึงอยากกราบเรียนพี่น้องสื่อมวลชนด้วยความเคารพ หากพี่ๆ น้องๆ สี่อท่านได้ยินหรือทราบว่ามีคนแอบอ้างใช้ชื่อผมหรือ ผู้บริหารระดับสูงของรัฐบาลไปในทางทุจริต สามารถสอบถามหรือแจ้งผมได้โดยตรงทุกวัน ตลอด 24 ชม.” นายธนกร กล่าว

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#ธนกรวังบุญคงชนะ #โหนกระแส #กรรชัยกำเนิดพลอย

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial