• 18 April 2024 19:21

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

รองอธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติฯ นำทีมลงพื้นที่เพื่อตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่และรับฟังการดำเนินงานในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าดอยเชียงดาว จ.เชียงใหม่

Bytheowneroftheflows

Dec 18, 2021

รองอธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติฯ นำทีมลงพื้นที่เพื่อตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่และรับฟังการดำเนินงานในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าดอยเชียงดาว จ.เชียงใหม่

วันที่ 18 ธันวาคม 2564 นางรุ่งนภา พัฒนวิบูลย์ รองอธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช พร้อมด้วยนางสาวจินตนา บุพบรรพต ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านวิจัยพันธุ์พืช นางสาวสมหญิง ทัฬหิกรณ์ นักวิชาการป่าไม้ชำนาญการพิเศษ ผู้แทนสำนักอนุรักษ์สัตว์ป่า นางสุนีย์ ศักดิ์เสือ รักษาราชการแทนผู้อำนวยการกองการต่างประเทศ พร้อมคณะลงพื้นที่หน่วยพิทักษ์ป่าบ้านยางทุ่งโป่ง และหน่วยพิทักษ์ป่าขุนห้วยแม่กอก เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าดอยเชียงดาว จ.เชียงใหม่ เพื่อตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่และรับฟังการดำเนินงานในพื้นที่ พร้อมมอบแนวทางในการปฏิบัติงานในด้านต่างๆ แก่เจ้าหน้าที่และหัวหน้าหน่วยงาน โดยมีนายบุญยัง ศรีจันทร์ หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเชียงดาว นายมงคล สาฟูวงศ์ หัวหน้าสถานีวิจัยสัตว์ป่าดอยเชียงดาว พร้อมหัวหน้าหน่วยงาน และเจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับ

จากนั้นรองอธิบดีกรมอุทยานฯ ได้พบปะพูดคุยกับนักท่องเที่ยว นักสื่อความหมาย ลูกหาบ ก่อนร่วมเดินในเส้นทางศึกษาธรรมชาติดอยเชียงดาว เพื่อชมธรรมชาติและความสวยงามของเส้นทางศึกษาธรรมชาติแห่งนี้ ที่เต็มไปด้วยความหลากหลายทางชีวภาพ และยังเป็นเส้นทางศึกษาธรรมชาติที่อยู่ในพื้นที่สงวนชีวมณฑลอีกด้วย

#NewsandTalk #Ratchatanews.com #ChiangMaiTalkNewspaper

#กรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช #เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าดอยเชียงดาว #เชียงใหม่

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

“เขาคิชฌกูฏ” สู่เทศกาลกราบนมัสการ “รอยพระพุทธบาท ประจำปี 2567″จัดยิ่งใหญ่พร้อมการอำนวยความสะดวกของกรมอุทยานแห่งชาติฯ
ไม่รอด นทท.จับสัตว์น้ำในเขตอุทยานฯโพสต์ลงโซเชียล อุทยานฯพีพีรวบรวมหลักฐานส่งดำเนินคดี
พล.ต.อ.พัชรวาทฯ สั่งการด่วนให้ออกระเบียบที่สามารถจ่ายเงินช่วยเหลือเยียวยา กรณีประชาชนถูกลิงทำร้าย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial