• 29 March 2024 13:02

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

“วิว-บอล” ร่วมสอนกีฬาที่ “เดอะ เลเจนด์ อารีน่า” หัวหิน

Bytheowneroftheflows

Dec 16, 2021

สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ร่วมเปิดตัว “เดอะ เลเจนด์ อารีน่า” ที่บลูพอร์ต หัวหิน อย่างยิ่งใหญ่ เพื่อเป็นศูนย์ออกกำลังกายรูปแบบใหม่แห่งเมืองหัวหินที่ตอบโจทย์การออกกำลังกายในยุคนิว นอร์มอล ที่สามารถป้องกันการสร้างคลัสเตอร์โรคโควิด-19 พร้อมดึงนักกีฬาไทย ที่เป็นตำนานระดับโลกอย่าง “บอล” ภราดร ศรีชาพันธ์ อดีตนักเทนนิสมือ 9 ของโลก และ “วิว” เยาวภา บุรพลชัย นักเทควันโดทองแดงอลป. 2004 เป็นเทรนเนอร์ฝึกสอน

สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดสปอร์ตคลับ “เดอะ เลเจนด์ อารีน่า” ร่วมด้วย ณฐา ชมเสวี ผู้จัดการทั่วไป ทรู อารีน่า หัวหิน สปอร์ต คลับ และสวนน้ำ วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน, พอล ชาร์ล คิงส์ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป ทรู อารีน่า หัวหิน สปอร์ตคลับ และเดอะเลเจนด์ อารีน่า และ ธนู ตรีวิมล ผู้จัดการทั่วไป บลูพอร์ต หัวหิน เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. ที่บริเวณชั้น 3 บลูพอร์ต หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

นอกจากนั้น ยังมีอดีตนักกีฬาชื่อดังที่เป็นนักกีฬาระดับตำนานและสมาคมกีฬาต่างๆ มาร่วมงาน ได้แก่ “วิว” เยาวภา บุรพลชัย นักเทควันโดทองแดงอลป. 2004 ที่เป็นคนแคกที่คว้าเหรียญเทควันโด, “ขาวผ่อง สิทธิชูชัย” ทวี อัมพรมหา อดีตนักมวยสากลเจ้าของเหรียญเงินโอลิมปิก 1984, “บอล” ภราดร ศรีชาพันธ์ อดีตนักเทนนิสมือ 9 ของโลก, ลมมณี ว.วสันใต้ โค้ชนักมวยหญิง, แสนชัย ไทยไฟท์ เจ้าของเจ้าของเข็มขัดนักสู้บนผืนผ้าใบไทยหลายสมัย, อาจารย์ เอกรินทร์ ทองมา ผู้บุกเบิกกีฬาต่อสู้แบบผสมผสาน เอ็มเอ็มเอ มิกมาร์เชียลอาร์ทของประเทศไทย, ผศ.ดร.ชาญชัย สุขสุวรรณ์นายกสมาคมกีฬายูยิตสูแห่งประเทศไทย

ในงานนี้มี การแสดงศิลปะแม่ไม้มวยไทย จากแสนชัย Thai Fight (ไทย ไฟท์), การแสดงศิลปะป้องกันตัวเทควันโด โดย “วิว” เยาวภา ต่อด้วยโซนสนามเทนนิสในร่ม ซึ่งมีจำนวน 3 คอร์ท, ครอสฟิตสตูดิโอ, โซนสนามกอล์ฟเสมือนจริงในร่ม พร้อมด้วยโชว์กีฬาประเภทต่างๆ เช่น ยูยิตสู จากแชมป์โลก จ.อ.หญิง กุลสตรี คำสร้อย – จ.ต.หญิง สุภวดี แก้วสระแสน

ทาง ทรู อารีน่า หัวหิน สปอร์ต คลับ ได้เปิดตัว “เดอะ เลเจนด์ อารีน่า” ศูนย์ออกกำลังกายมิติใหม่ แห่งเมืองหัวหิน เนื้อที่กว่า 1,000 ตาราเมตร บริเวณชั้น 3 บลูพอร์ต หัวหิน ศูนย์การค้าใจกลางเมืองหัวหิน และเป็น “A Must Check In Destination” (อะ มัสท์ เช็ค อิน เดสติเนชัน) อยู่ในตอนนี้ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจเยาวชนไทย ด้วยเทรนเนอร์ดีกรีตำนานแห่งวงการกีฬา ตอกย้ำภาพลักษณ์หัวหินที่เป็นเมืองท่องเที่ยว

นายสุวัจน์ อดีตรองนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า “การเปิด “เดอะ เลเจนด์ อารีน่า” ที่เป็นการเปิด สปอร์ตคลับ (Sport club) ระดับสากล ในศูนย์การค้า ถือว่าเป็นมิติใหม่ในวงการกีฬาและวงการศูนย์การค้า จะมีส่วนสำคัญในการสร้างเมืองหัวหินให้เป็น destination (เดสติเนชั่น) ทางด้านการท่องเที่ยวและการกีฬา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ได้รวบรวม นักกีฬา ที่สร้างความสำเร็จในประวัติศาสตร์ของวงการกีฬาของชาติ มาทำการสอนและให้คำแนะนำ เพื่อ เป็นนักกีฬาอย่างมืออาชีพ อาทิเช่น “บอล” ภราดร ศรีชาพันธุ์อดีตนักเทนนิสมือ 9 ของโลกและ “วิว” เยาวภา บุรพลชัย อดีตนักกีฬาเหรียญทองแดงเทควันโดกีฬาโอลิมปิกและโค้ชด้านการกีฬาชั้นนำซึ่งจะมีส่วนสำคัญในการพัฒนาวงการกีฬาของประเทศให้มีความเจริญก้าวหน้ายิ่งขึ้นไปอีก

นฐา ชมเสวี กล่าวว่า “พฤติกรรมการออกกำลังกายของคนในปัจจุบันเปลี่ยนไป ตั้งแต่เข้าสู่สถานการณ์   โควิด-19 โดยเน้นการออกกำลังกายที่ใช้เวลาสั้น แต่เห็นผลชัดเจน และอยู่ในสถานที่ที่กว้างขวาง มีอากาศถ่ายเทและใช้อุปกรณ์น้อยหรืออุปกรณ์ส่วนตัวของตนเองได้เพื่อลดการสัมผัส จึงเปิดตัว เดอะ เลเจนด์ อารีน่า ที่ บลูพอร์ต หัวหิน ที่จะเน้นเรื่องการออกกำลังกายแบบครอสฟิต เป็นการฝึกอวัยวะภายใน ทั้งหัวใจ ปอด ไปจนถึงความแข็งแรงทนทานของร่างกาย เป็นการออกกำลังกายทั่วร่างกาย โดยใช้ระยะเวลาไม่นานดูแลโดยโค้ชผู้เชียวชาญด้านครอสฟิตเลเวล 3 จากต่างประเทศ ที่ได้ลิขสิทธิเพียงที่เดียวของเมืองหัวหิน นอกจากนี้ยังมีคลาสออกกำลังกายอื่นๆ ที่น่าสนใจ โดยนำนักกีฬาในตำนานที่เคยสร้างผลงานคว้ารางวัลจากการแข่งขันระดับสากล อย่าง  คลาสศิลปะการต่อสู้ ซึ่งได้มีการรวมไว้หลายแขนงด้วยกันประกอบไปด้วย มวยไทย มวยปล้ำ มวยสากล เทควันโด ยูโด คาราเต้ แซมโบ ดูแลการฝึกสอนโดย “วิว” เยาวภา บุรพลชัย อดีตนักกีฬาเทควันโดหญิงเจ้าของเหรียญทองแดงกีฬาโอลิมปิก 2004  และสนามเทนนิสสำหรับเด็ก จำนวน 3 คอร์ท ควบคุมการสอนโดย “บอล”  ภราดร ศรีชาพันธุ์ นักเทนนิสไทยอดีตมือ 9 ของโลก เพื่อฝึกทักษะขั้นพื้นฐานของนักเทนนิสในระดับเยาวชนให้ก้าวไปสู่นักเทนนิสอาชีพ ภราดร 2 นอกจากนั้นยังมี สนามไดฟ์กอล์ฟในร่มแบบ 3  มิติ โดยโค้ชมืออาชีพ จาก PGA ที่จะตอบสนองผู้ที่สนใจในการปรับวงสวิงและสร้างพื้นฐานในการเล่นกอล์ฟอย่างถูกวิธีเพื่อไปสนุกกับการเล่นกอล์ฟในการเล่นที่สนามจริง  ซึ่งนับเป็นศูนย์ออกกำลังกายแห่งเดียวของเมืองหัวหินที่เป็นศูนย์ฝึกซ้อมกีฬาที่ทันสมัยภายใน บลูพอร์ต หัวหิน ศูนย์การค้าใจกลางเมืองหัวหินแห่งแรกและแห่งเดียวของประเทศไทย มีพื้นที่รวมกว้างขวางถึง 1,000 ตารางเมตร หมดกังวลเรื่องความแออัด และยังมีมาตรการความปลอดภัยด้านสาธารณสุขต่างๆ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19”

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#สปอร์ตคลับ #การกีฬา

Loading

Facebook Comments Box

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial