• 20 April 2024 12:42

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

ชมรมสื่อมวลชนอาวุโสเชียงใหม่ ร่วมสภากาแฟแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้บังคับการกองบิน 41

Bytheowneroftheflows

Dec 15, 2021

เมื่อวันที่​ 14  ธันวาคม 2564​ เวลา 11.30 น. ณ​ ห้องรับรองกองบิน 41 เชียงใหม่​ น.อ. ​วงศ์วิวัติ วัฒนวรางกูร ผู้บังคับการกองบิน​ 41 เชียงใหม่​ ได้เชิญชมรมสื่อมวลชนอาวุโสเชียงใหม่​ ไปร่วมสภากาแฟ​ โดยนายอำนาจ​ จงยศยิ่ง​ ประธานชมรมสื่อมวลชนอาวุโสเชียงใหม่ นำคณะกรรมการบริหารชมรมสื่อฯ อาวุโสเชียงใหม่ รวมทั้งหมด​ 14 คน

ผู้บังคับการบินกองบิน​ 41 เชียงใหม่​ กล่าวว่าในโอกาสมารับตำแหน่งใหม่​ เห็นว่าสื่อมวลชนมีบทบาทความสำคัญในความร่วมมือด้านสื่อสารองค์กร​ ซึ่งกองบิน 41 ตั้งอยู่ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่​ ได้รับการมอบหมายจากผู้บังคับบัญชาดูงานด้านความมั่นคง​และที่ต้องปฏิบัติคือ งานมวลชน​เพื่อช่วยเหลือประชาชนในทุกๆ ด้าน​ รวมทั้งการทำงานร่วมกับภาคราชการ ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดเชียงใหม่

ขณะนี้ใกล้ฤดูไฟป่าและหมอกควัน ที่จะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้​ ทางกองบิน 41 ก็ได้เตรียมความพร้อมทั้งกำลังพลและอุปกรณ์เพื่อสนับสนุนในการป้องกันและดับไฟป่า​ หากได้รับการร้องขอจากหน่วยงานที่รับผิดชอบ

สื่อมวลชนมีความสำคัญอย่างยิ่งในการที่จะช่วยประชาสัมพันธ์งานของกองบิน 41 เพื่อสื่อถึงประชาชนได้รับทราบในกิจกรรมที่ทำไป​ ในฐานะที่มาดำรงตำแหน่งผู้บังคับการกองบิน 41 มีความตั้งใจว่าจะให้ความร่วมมือกับสื่อมวลชนในการทำงานที่เกิดประโยชน์กับประชาชนชาวเชียงใหม่​ ซึ่งสื่อมวลชนก็รับปากที่จะทำงานร่วมกันอย่างเต็มที่​ ซึ่งผู้บังคับการกองบิน 41 เชียงใหม่​ กล่าวอีกว่าเพื่อสร้างความสมานสามัคคีให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น​ จะจัดกิจกรรมแข่งกีฬาระหว่างกองบิน 41 กับสื่อมวลชน​ หากสถานการณ์โควิด -​ 19 คลี่คลายลดลง

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#ชมรมสื่อมวลชนอาวุโสเชียงใหม่ #สภากาแฟ #กองบิน41 #เชียงใหม่

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial