• 19 April 2024 03:37

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

“แรมโบ้” ออกโรงป้อง “ประยุทธ์” พร้อม…ซัดกลับ “อรุณี-เพื่อไทย” สมัยยิ่งลักษณ์ชาวนาลำบากเพราะมัวแต่คิดช่วยครอบครัวล้างมลทิน!!

Bytheowneroftheflows

Dec 13, 2021

“แรมโบ้” อัด “อรุณี -เพื่อไทย” สมัยยิ่งลักษณ์ เป็นนายกฯ มีเรื่องทุจริตจำนำข้าวชาวนาผูกคอตาย วันๆ คิดแต่ช่วยครอบครัวล้างมลทิน คนไล่เป็นล้าน มีความสุขหรือไม่ ขณะที่นายกฯ ประยุทธ์เข้ามาแก้ไขปัญหาให้

เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2564 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง น.ส.อรุณี กาสยานนท์ รองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย วิพากษ์วิจารณ์การทำงานนายกฯ ประยุทธ์ 9 ปี คนไทยค่าแรงเท่าเดิม แต่ค่าครองชีพพุ่ง 7 ปี ไม่ได้คืนความสุขให้ใครว่าในช่วงที่เกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 ต้องยอมรับว่าทั่วโลกมีความลำบากเช่นเดียวกัน ซึ่งเรื่องนี้นางสาวอรุณีและพรรคเพื่อไทยน่าจะเข้าใจสถานการณ์ดี และที่ผ่านมานายกฯ มีความตั้งใจในการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน ออกมาตรการผ่านโครงการต่างๆ มากมายเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้ประชาชนซึ่งประชาชนชื่นชอบให้การยอมรับ ขณะเดียวสั่งการให้เตรียมของขวัญปีใหม่ให้กับประชาชนแล้ว

นายเสกสกล ยังถามกลับว่าสมัยนางสาวยิ่งลักษณ์เป็นนายกฯ คนไทย ชาวนา มีความสุข หรือลำบากหรือไม่ จากโครงการรับจำนำข้าวจนทำให้ชาวนาหลายคนผูกคอตาย ขณะนี้โครงการนี้ขาดทุน 5 แสนล้านบาท ปัจจุบันรัฐบาลยังมีภาระหนี้จากโครงการดังกล่าวที่ต้องชำระคืนให้กับ ธ.ก.ส อีก 

นอกจากนี้นางสาวยิ่งลักษณ์ ได้แก้ไขปัญหาพัฒนาประเทศหรือไม่ เพราะเห็นทำแต่ในเรื่องของตนเอง ครอบครัวตนเอง ออกกฎหมายนิรโทษกรรมเพื่อช่วยพี่ชายจนคนไทยทั้งประเทศออกมาขับไล่ แบบนี้หรือคือความสุขของคนไทย แต่ในขณะที่นายกฯ ประยุทธ์ได้เข้ามาแก้ไขปัญหาให้ พัฒนาประเทศหลายด้าน ออกมาตรการต่างๆ ช่วยประชาชนจนเป็นที่ชื่นชม  

“นางสาวอรุณีและพรรคเพื่อไทยที่ต้องเอาเรื่องเก่าๆ เรื่องเดิมๆ เช่นเรื่องขึ้นค่าแรงมาพูด เพราะผลงานในรัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์คงมีไม่มาก ขณะเดียวกันก่อนที่จะออกมาพูดตำหนิใครขอให้ใช้สมองคิดหรือเปิดหูเปิดตาให้มากกว่านี้ อย่ามองแบบคนที่อยู่ฝ่ายค้านที่ต้องค้านตลอด ทั้งที่คนส่วนใหญ่ทั้งประเทศเขาเห็นและยังเชื่อมั่นในตัวนายกฯ ประยุทธ์ให้อยู่บริหารบ้านเมืองจนครบเทอม”

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#แรมโบ้ #เสกสกลอัตถาวงศ์ #อรุณีกาสยานนท์ #ประยุทธ์จันทร์โอชา #ยิ่งลักษณ์ชินวัตร #ทุจริตจำนำข้าว #ชาวนา #พรรคเพื่อไทย

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial