• 19 April 2024 11:48

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

ศรชล. ตรวจสอบมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส COVID-19 ท่าเรือและแพปลา

เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. 2564 น.อ.ไกรพิชญ์ กรวีร์ปภาวิทย์ หัวหน้า ศคท.จว.ปข. และ จนท. ศคท.จว.ปข. ร่วมกับ ศจร.ปราณบุรี ลงพื้นที่ท่าเรือ แพปลา ในพื้นที่ ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อตรวจสอบมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส COVID-19 ของท่าเรือ แพปลา ตามคำสั่งจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่ให้มีการคัดกรองบุคคลที่เข้ามาในพื้นที่ท่าเรือ แพปลา โดยปฏิบัติตามมาตรการ D-M-H-T-T อย่างเคร่งครัด รวมทั้งสุ่มตรวจหาเชื้อโดย ATK จนท.ขนส่งสัตว์น้ำ แรงงานท่าเรือ หรือผู้เกี่ยวข้องในท่าเรือตามความเหมาะสมและเพิ่มความเข้มงวดในการเฝ้าระวังบุคคลภายนอกที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าออกท่าเรือ ผลการตรวจสอบพบว่า ท่าเรือในพื้นที่ปราณบุรี ยังคงมีการดำเนินการตามมาตรการโดยเคร่งครัดและมีการสุ่มตรวจ ATK แรงงานท่าเรือ แรงงานเรือประมงทุก 7 วัน และส่งข้อมูลให้ ศจร.ปราณบุรี อย่างต่อเนื่อง ทำให้ปัจจุบันการติดเชื้อในกลุ่มแรงงานภาคประมงมีแนวโน้มลดลง

ในการนี้ ศคท.จว.ปข. จะได้นำข้อมูลไปประกอบการพิจารณาของคณะกรรมการป้องกันโรคติดต่อจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อปรับคำสั่งจังหวัดมาตรการป้องกันติดเชื้อไวรัส COVID-19 ด้านภาคประมงให้สอดคล้องกับสถานการณ์ต่อไป

ตร

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#ศรชล #มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อโควิด19 #ท่าเรือ #แพปลา #การประมง #ปราณบุรี #ประจวบคีรีขันธ์

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial