• 20 April 2024 07:35

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

สธ. เมืองพัทยา ลงพื้นที่ตรวจตราผู้ประกอบการงานดนตรีพัทยามิวสิคฯ ห้ามมีการลักลอบจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในพื้นที่จัดงาน

Bytheowneroftheflows

Dec 13, 2021

เมืองพัทยาลงพื้นที่ตรวจตราผู้ประกอบการงานดนตรีพัทยามิวสิคเฟสติวัล 2021 เพื่อป้องปรามไม่ให้มีการลักลอบจำหน่ายเครื่องดื่มผสมแอลกอฮอล์ในพื้นที่จัดงาน น่าชื่นใจทุกร้านแสดงผล ATK-หมอพร้อม ยืนยันความปลอดภัย

มีรายงานว่า นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ได้มอบหมายให้นายพรภิรมย์​ เสือแดง​ หัวหน้าฝ่ายสุขาภิบาลและอนามัยสิ่งแวดล้อม​ รักษาการผู้อำนวยการโรงพยาบาลเมืองพัทยา นายภูมิพิพัฒน์ กมลนาถ เลขานุการนายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สำนักสาธารณสุขเมืองพัทยาและคณะทำงานนายกเมืองพัทยา ได้ลงพื้นที่ตรวจตราผู้ประกอบการภายในงานดนตรีพัทยามิวสิคเฟสติวัล 2021 ซึ่งสัปดาห์นี้ถือเป็นสัปดาห์ที่ 4 หรือสัปดาห์สุดท้ายของการจัดงาน พบว่าประชาชนและนักท่องเที่ยวยังคงทยอยเข้าร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ ถึงแม้ว่าภาครัฐจะผ่อนปรนให้พื้นที่เขตเมืองพัทยาซึ่งเป็นพื้นที่บลูโซนสามารถจำหน่ายและนั่งดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ภายในร้านหรือสถานประกอบการได้แล้วนั้น แต่ในส่วนของพื้นที่สาธารณะยังคงห้ามจำหน่าย ตามมาตรการควบคุมและป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19

เมืองพัทยาต้องขอความร่วมมือผู้ประกอบการให้ความร่วมมือปฏิบัติตามกติกาต่างๆ เพื่อให้พื้นที่เมืองพัทยาเป็นพื้นที่ที่มีควาปลอดภัยทางด้านการท่องเที่ยวมากที่สุด ซึ่งจะช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้นักท่องเที่ยวทยอยกลับมาในช่วงกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวที่จะมีขึ้นไปจนถึงสิ้นปี และเพื่อป้องปรามไม่ให้เกิดการลักลอบจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในพื้นที่จัดงานซึ่งเป็นพื้นที่สาธารณะ ทุกคนต้องช่วยกันเป็นหูเป็นตาและช่วยป้องกันความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นในอีเว้นต์การท่องเที่ยวด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ ทางผู้ประกอบการค้าขายภายในงานทุกร้านค้ายังได้แสดงผลตรวจหาเชื้อโควิด-19 ตามมาตรการป้องกันและควบคุมโรคติดต่อเมืองพัทยา ทั้งแบบการแสดงผลตรวจ ATK และแบบแสดงผลการได้รับวัคซีนครบ 2 โดส ผ่านแอปพลิเคชันหมอพร้อม มาแสดงกับเจ้าหน้าที่เมืองพัทยาเพื่อแสดงมาตรฐานที่ดีด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยของการจัดอีเว้นต์ส่งเสริมการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาด้วย

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#งานดนตรีพัทยามิวสิคเฟสติวัล2021 #สนธยาคุณปลื้ม #สำนักสาธารณสุขเมืองพัทยา #การท่องเที่ยว #โควิด19 #ห้ามจำหน่ายแอลกอฮอล์ #พัทยา

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial