• 29 March 2024 14:33

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

รอง ผบช.ภ. 2 ตรวจเยี่ยมพิธีการปล่อยแถวเจ้าหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อยให้นักท่องเที่ยวในวันหยุดยาววันรัฐธรรมนูญ

Bytheowneroftheflows

Dec 11, 2021

รอง ผบช.ภ. 2 ตรวจเยี่ยมพิธีการปล่อยแถวเจ้าหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อยให้นักท่องเที่ยวในวันหยุดยาววันรัฐธรรมนูญ

ช่วงเย็นของวันที่ 10 ธ.ค. 2564 ที่ผ่านมา มีรายงานว่า ที่บริเวณวงเวียนบางแสน ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข นำโดย พ.ต.อ.พัฒนา รอบรู้ ผกก.สภ.แสนสุข ได้จัดพิธีปล่อยแถวเจ้าหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อยและดูแลความปลอดภัยให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาวลองวีคเอนด์ ระหว่างวันที่ 10-12 ธ.ค. 2564

ในพิธีได้รับเกียรติจาก พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ รอง ผบช.ภ.2 พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุเมธ หาญวิสัย ผกก.สอบสวน ภ. 2 เดินทางมาตรวจเยี่ยมพิธีการปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ พร้อมทั้งทักทายและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ซึ่งเป็นการบูรณาการกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่เทศกิจและเจ้าหน้าที่ตำรวจอาสา สภ.แสนสุข ร่วมกันปฏิบัติงานรวม 30 คน

พล.ต.ต.สุรจิต รอง ผบช.ภ. 2 กล่าวว่า ด้วยสุดสัปดาห์นี้เป็นวันหยุดยาววันรัฐธรรมนูญคาบเกี่ยวไปถึงวันเสาร์และอาทิตย์ หาดบางแสนเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมจากประชาชนและนักท่องเที่ยวเดินทางมาพักผ่อนกันเป็นจำนวนมากต้องชื่นชมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข ที่ให้ความสำคัญในการปฏิบัติหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อยและดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาได้มีความอบอุ่นใจมากยิ่งขึ้น

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#สภแสนสุข #ท่องเที่ยว #วันหยุดรัฐธรรมนูญ #แสนสุข #ชลบุรี

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial