• 28 March 2024 16:58

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

โครงการสวนอาหารเรือนไทย NJ Shabu Shabu ฝ่าผลกระทบโควิด-19 พร้อมรับการเปิดประเทศ

ตามที่ภาคธุรกิจต่างๆ ได้เริ่มขยับขยายกิจการร้านค้าด้วยการกลับมาเปิดดำเนินธุรกิจอีกครั้ง หลังผลกระทบการแพร่ระบาดไวรสัโควิด-19 ในเมืองท่องเที่ยว ส่งผลกระทบให้เมืองพัทยาซึ่งขับเคลื่อนด้วยอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวต้องหยุดชะงักลงไปชั่วคราวตามมาตรการควบคุมและป้องกันโรคระบาดที่ผ่านมานั้น ธุรกิจต่างๆ ได้กลับมาเปิดให้บริการประชาชนและนักท่องเที่ยวเพื่อขับเคลื่อนความเป็นอยู่และการดำเนินชีวิตภายใต้รูปแบบ New Normal ที่ให้ความสำคัญเรื่องการดูแลสุขอนามัยมากขึ้น

มีรายงานว่า ภายในโครงการสวนอาหารเรือนไทย ถนนเฉลิมพระเกียรติฯ พัทยาสาย 2 ได้มีการเปิดร้าน NJ Shabu Shabu ขึ้นอย่างเป็นทางการ โดยมีนางเนาวรัตน์ ค้าขาย ผู้บริหารโครงการสวนอาหารเรือนไทยและครอบครัวร่วมให้การต้อนรับลูกค้า

ด้าน นางกมลนัทธ์ ค้าขาย ผู้บริหาร้าน NJ Shabu Shabu จะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 12.00 น.-21.00 น. ทุกวันไม่มีวันหยุด ด้วยความชื่นชอบการรับประทานชาบู จึงได้ให้เชฟคิดค้นสูตรน้ำซุปดาชิ น้ำซุปสึยุ ตามสไตล์ญี่ปุ่น และน้ำซุปต้มยำรสเด็ดด้วยรสชาติสไตล์ไทย พร้อมน้ำจิ้มรสชาติต่างๆ ประกอบด้วย น้ำจิ้มพอนสึ น้ำจิ้มงา และน้ำจิ้มสุกี้

เมนูของทางร้านจะเป็นชุดชาบูเมนูหมูปล่อยทุ่งหรือหมูอารมณ์ดี เกรดพรีเมี่ยม ปลอดสาร ราคาเริ่มต้นที่ 499 บาท และชุดชาบูเมนูเนื้อ เนื้อลายหินอ่อน และเนื้อวากิว ราคาเริ่มต้นที่ชุดละ 699 บาท

ทั้งนี้ สำหรับร้าน NJ Shabu Shabu สาขาพัทยา ถือเป็นสาขาแรกที่เปิดให้บริการนั่งรับประทานที่ร้านได้ภายใต้มาตรการป้องกันและควบคุมโรคติดต่อด้วยการจำกัดที่นั่งเพียง 50 ที่ ในบรรยากาศที่โปร่งโล่งสบาย สะอาดปลอดภัย พร้อมโต๊ะชาบูแบบแยกหม้อส่วนตัว

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#NJShabuShabu #ฝ่าโควิด19 #โครงการสวนอาหารเรือนไทย

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial