• 25 April 2024 08:59

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

ฝึกฝนให้ชำนาญ เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว นำพนักงานพัฒนาศักยภาพป้องกันระงับอัคคีภัย

Bytheowneroftheflows

Dec 10, 2021

ฝึกฝนให้ชำนาญ เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว นำพนักงานพัฒนาศักยภาพป้องกันระงับอัคคีภัย

เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. 2564  นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ  นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว เป็นประธาน เปิดโครงการฝึกอบรมพัฒนาศักยภาพ งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ณ เทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมีพนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย งานเทศกิจ และกองช่าง เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว จำนวน 30 นาย เข้ารับการอบรม โดยได้รับการสนับสนุนจาก นายไพโรจน์ มาลากุล ณ อยุธยา นายกเทศมนตรีตำบลเขตรอุดมศักดิ์ เรื่องสถานที่และวิทยากรจากงานป้องป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ มาอบรมและแลกเปลี่ยนความรู้ด้านงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย

นายนที ดิษฐบรรจง ปลัดเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว กล่าวว่า โครงการฝึกอบรมพัฒนาศักยภาพ พนักงานดับเพลิง งานเทศกิจและกองช่าง เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมได้มีความรู้ความเข้าใจและสามารถแก้ไขปัญหาเมื่อเกิดเหตุอัคคีภัย ให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมได้มีความรู้ความเข้าใจถึงขั้นตอนในการปฏิบัติงานของ เจ้าหน้าที่ในการป้องกันและระงับอัคคีภัย และให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมมีส่วนร่วมในการป้องกันและระงับอัคคีภัย และเสริมสร้างศักยภาพของพนักงานเจ้าหน้าที่ของเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว ให้สามารถปฏิบัติงานและบูรณาการร่วมกับหน่วยงานข้างเคียงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ  นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว กล่าวว่า ปัจจุบันเหตุสาธารณภัยและเหตุอัคคีภัยนั้นได้เกิดเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก ซึ่งนับจะทวีความรุนแรงมากยิ่งขึ้นเราจึงต้องมีการเตรียมความพร้อมอยู่ตลอดเวลา โดยมีการเตรียมความพร้อมทั้งในด้านอุปกรณ์ที่พร้อมมีความทันสมัยและกำลังพลที่มีความรู้ ความสามารถ ให้สามารถปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้เกิดประโยชน์กับประชาชนและหน่วยงานราชการสูงที่สุด  เทศบาลตำบลเกล็ดแก้วเล็งเห็นถึงความสำคัญนี้จึงได้จัดทำ โครงการฝึกอบรมพัฒนาศักยภาพและฝึกฝนให้เกิดความชำนาญของพนักงานเทศบาลตำบลเกล็ดแก้วขึ้นเพื่อให้ผู้ที่ได้รับการฝึกอบรม เกิดทักษะ เพิ่มพูนความความรู้ ความเข้าใจอย่างถูกต้องมีความพร้อมที่จะรองรับกับภัยต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้ อีกทั้งสามารถบูรณาการร่วมกับหน่วยงานอื่นๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว #งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย #สัตหีบ #ชลบุรี

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial