• 20 April 2024 07:37

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

เพจดังแฉ ผู้บริหารสุวรรณภูมิ พาภรรยาเที่ยวปารีส สบายใจ ไม่สนคำเตือนนายกฯ เร่งงานลงทุนเมกะโปรเจ็ค

Bytheowneroftheflows

Dec 9, 2021

เพจดังแฉ ผู้บริหารสุวรรณภูมิ พาภรรยาเที่ยวปารีส สบายใจ ไม่สนคำเตือนนายกฯ เร่งงานลงทุนเมกะโปรเจ็ค

เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเพจ SaveThanathorn ออกมาเปิดเผยถึงกรณี การที่พลเอกประยุทธ์จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว. กลาโหม เร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณการลงทุน โดยพบว่า “องค์กรที่ทำงานช้าที่สุด เบิกเงินน้อยที่สุด องค์กรนั้นก็คือ การท่าอากาศยานแห่งประเทศไทยหรือ AOT  เป็นองค์กรรัฐวิสาหกิจที่ขึ้นชื่อเรื่อง ทุจริต อันดับต้นๆ  หน่วยงานที่ทำงานช้าที่สุด แทนที่ผู้บริหารองค์กรจะกระตือรือร้น วางแผนเร่งการทำงานให้ได้ตามเป้า แต่ที่พีคสุด พบว่า ผู้บริหารระดับสูงที่มีหน้าที่รับผิดชอบเรื่องนี้โดยตรงใน AOT พาภรรยาไปสวีทกันที่ปารีส งานไม่เดินโดนเตือนมาแล้วแต่ยังทำเป็นทองไม่รู้ร้อน เที่ยวเมืองนอกอย่างสบายใจ ในขณะที่หมอและพยาบาลทำงานอย่างเต็มที่ในส่วนของ AOT ก็ถือเป็นบุคลากรด่านหน้าที่ควรต้องทำงานอย่างเต็มที่เช่นกัน แต่ผู้บริหารกลับไร้สามัญสำนึก ลงรูปไปเที่ยวสวีทหวานที่ปารีสอย่างสบายใจโดยไม่สนใจว่าตัวเองควรมีหน้าที่อะไร นอกจากเสียดายภาษีที่ต้องจ่ายไปเพื่อให้คนแบบนี้เอาไปเสวยสุขแล้ว ยังสงสารพนักงาน AOT ทุกคนที่ต้องมีเจ้านายที่มีพฤติกรรมแบบนี้ คิดว่าเป็นเด็กเส้นรัฐมนตรีแล้วจะทำอะไรก็ได้รึไง แล้วเมื่อไหร่คนไทยจะได้ใช้งานสุวรรณภูมิเฟสใหม่ ก็เวลานี้พึ่งใครก็คงไม่ได้ เราต้องช่วยกันจับตาดูตาไม่กระพริบ อย่าให้ใครผลาญภาษีของคนไทยได้ง่ายๆ อีกต่อไป”

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#ผู้บริหารสุวรรณภูมิ #เมกะโปรเจ็ค #การท่าอากาศยานแห่งประเทศไทย #AOT

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial