• 24 April 2024 01:44

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

บางแสนคึกคัก!! ผกก.สภ.แสนสุข นำทีมตรวจการจราจรและพื้นที่ห้ามดื่มแอลกอฮอล์

Bytheowneroftheflows

Dec 6, 2021

นทท. หลั่งไหลเที่ยวหาดบางแสนแน่นขนัด ไม่หวั่นข่าวเรื่องโควิดสายพันธุ์ใหม่ ทำให้การจราจรติดขัด ผกก.สภ.แสนสุข ลงสั่งการด้วยตัวเองตรวจการจราจรและพื้นที่ห้ามดื่มแอลกอฮอล์

เวลา 15.30 น. เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. 2564 ที่ถนนเลียบชายหาดบางแสน และถนนข้าวหลาม ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี พ.ต.อ.พัฒนา รอบรู้ ผกก.สภ. แสนสุข ได้นำทีมตำรวจจราจร สภ. แสนสุข และลงสั่งการด้วยตัวเอง โดยใช้อากาศยานไร้คนขับ (Drone) บินสำรวจสภาพการจราจร ประกอบการสั่งการปฏิบัติ

เนื่องจากวันนี้เป็นวันหยุดและเป็นวันพ่อแห่งชาติ จึงทำให้มีประชาชนและการจราจรปริมาณค่อนข้างหนาแน่น โดยเฉพาะบริเวณถนนเลียบชายหาดบางแสน ถนนข้าวหลาม จนท. ตำรวจ ได้จัดระเบียบให้รถวิ่งทางวันเวย์ เข้าจากบริเวณวงเวียนบางแสน ตรงยาวไปถึงบางแสนสาย 2 ไม่ให้รถวิ่งสวนกัน ถ้ามาจากถนนอ่างศิลาจะตรงเข้ามาหาดบางแสนไม่สามารถเข้าได้ จะต้องวนผ่านไปออกแหลมแท่น แล้วมาเข้าบางแสนสาย 2 แล้วไปวงเวียนบางแสน ก่อน ที่จะเข้าหาดบางแสน

นักท่องเที่ยว (นทท.) ต่างลงเล่นน้ำทะเลด้วยความสนุกสนาน มีทั้งมาเป็นครอบครัวมาเป็นกลุ่มนั่งดื่มกินอาหารกัน ณ บริเวณที่เทศบาลเมืองแสนสุข ได้เว้นไว้ให้นั่งโดยไม่มีเก้าอี้ผ้าใบสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวที่มาจากต่างจังหวัด ซึ่งไม่ต้องเสียค่านั่งเก้าอี้แต่ประการใด

พ.ต.อ.พัฒนา รอบรู้ ผกก.สภ. แสนสุข เปิดเผยว่า วันนี้เป็นวันหยุด มีประชาชนเดินทางมาจากต่างจังหวัดและในจังหวัด จำนวนมากจึงลงพื้นที่เพื่ออำนวยความสะดวกด้านการจราจรและสอดส่องดูแลไม่ให้ประชาชนที่มาจากต่างจังหวัด หรือประชาชนในพื้นที่มานั่งดื่มนั่งทานอาหารได้แต่เว้นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์โดยเด็ดขาด เนื่องจากหาดบางแสนยังเป็นพื้นที่ห้ามดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ และขอฝากถึงร้านค้าต่างๆ ห้ามจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์โดยเด็ดขาด เพราะหากจำหน่ายจะมีความผิดตามกฎหมายซึ่งเป็นคำสั่งของจังหวัดชลบุรี ทาง สภ. แสนสุข จะดำเนินการตามกฎหมายอย่างเด็ดขาด   

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#บางแสน #นักท่องเที่ยว #โควิดสายพันธุ์ใหม่

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial