• 19 April 2024 00:27

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

“อานนท์ แสนน่าน” โชว์ผลงาน “ลุงตู่” หลังลงพื้นที่อุดรฯ อวด “น้องหญิง” สาวปริศนาคนบ้านดุง

Bytheowneroftheflows

Dec 3, 2021

“อานนท์ แสนน่าน” เปิดผลงาน “ลุงตู่” หลังลงพื้นที่อุดรธานี ให้น้อง “สาวปริศนาคนบ้านดุง” ย้ำถ้านักการเมืองพื้นที่นำปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนไปแก้ไข คงไม่เหนื่อยถึง “แรมโบ้” ดึงนายกลงพื้นที่จนทราบปัญหาและอนุมัติงบหลายโครงการ นี่คือความเจริญของภาคอีสานในอนาคต

วันที่ 3 ธันวาคม 2564 นายอานนท์ แสนน่าน ผู้ริเริ่มก่อตั้งหมู่บ้านเสื้อแดง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงแห่งประเทศไทย ได้เปิดเผยว่า หลังจากมีสาวปริศนาออกมาสอบถาม และไลฟ์สดไปทางเฟซบุ๊ก โดยอ้างตนเองว่า “น้องหญิง สาวบ้านดุง” ขับรถมอเตอร์ไซต์มาจากตัวอำเภอบ้านดุงเพื่อมา แสดงเจตนารมณ์จะสอบถาม “นายกลุงตู่” พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่่ลงพื้นที่เตรียมพัฒนาต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลก ณ “วังนาคินทร์คำชะโนด” ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ก็เป็นผลดีและความตั้งใจของน้อง ในฐานะที่ผมเป็น “คนอุดรธานี” เช่นเดียวกันจะขอพูดคุยเสมือน “พี่แนะนำน้อง” นะครับว่า ที่ผ่านมาจังหวัดอุดรธานีบ้านเราเป็นอย่างไรบ้าง น้องอาจจะไปเรียนไกลถึง “กรุงเทพฯ” และไปอาศัยอยู่ “จังหวัดสมุทรปราการ” พึ่งกลับมาอยู่บ้านจึงไม่ทราบว่า “อุดรธานี” เป็นอย่างไรบ้างการแก้ไขปัญหาในพื้นที่ น้องลองไปถาม ส.ส. เขตพื้นที่จังหวัดอุดรธานี ว่าเป็น ส.ส.พรรคไหน เคยลงพื้นที่มาสอบถามความเป็นอยู่ของประชาชนหรือไม่อย่างไร และถามคุณพ่อคุณแม่น้องครับว่าเคยเห็นหน้า ส.ส.หรือไม่ พี่เป็นคนอุดรธานีทุกหมู่บ้าน ทุกตำบล ทุกอำเภอ ทราบทุกถนนหนทางว่าเป็นอย่างไร คำว่า “ผู้แทนราษฎร” หรือ ส.ส.น้องต้องเชิญเขาลงมาดูเพื่อจะนำเสนอต่อ “นายกรัฐมนตรี” แต่วันนี้พี่ได้ประสานงานกับทาง “พี่แรมโบ้” ดร.เสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา) ลงพื้นที่เพื่อพัฒนาจุดที่สำคัญต่างๆ ของจังหวัดอุดรธานีและภาคอีสาน

นายอานนท์ กล่าวอีกว่า สิ่งดีๆ มากมาย กำลังจะเกิดขึ้นที่ “อุดรธานี” และ “ภาคอีสาน” ที่เป็นศูนย์กลางอนุภูมิภาคลุ่มน้ำโขง สร้างความเชื่อมโยงภายในพื้นที่ระหว่างจังหวัดและประเทศเพื่อนบ้าน รถไฟความเร็วสูงกำลังเร่งก่อสร้าง กรุงเทพฯ – นครราชสีมา – ขอนแก่น ผ่านอุดรธานี ไปสิ้นสุดที่หนองคายและเชื่อมต่อกับระบบ รถไฟลาว-จีน สร้างถนนมิตรภาพ อุดรธานี-หนองคาย กำลังขยายเป็น 6 เลน ลงมือก่อสร้างแล้ว คาดว่าจะแล้วเสร็จ ในปี 67 รองรับนักธุรกิจ นักท่องเที่ยว จากลาวและจีน สร้างสนามบินนานาชาติอุดรธานี กำลังจะขยาย ให้รองรับผู้โดยสาร ได้มากขึ้นเป็น 7 ล้านคนต่อปี นอกจากนั้นแล้วยังมีถนนสายใหม่ตัดตรง อุดรธานี-บึงกาฬ ปลายทางเชื่อมต่อสะพาน ข้ามแม่น้ำโขงแห่งที่ 5 บึงกาฬ-บอลิคำไซ สำรวจเส้นทางที่จะสร้างถนนเสร็จแล้ว เตรียมตั้งงบประมาณก่อสร้าง นี่คือผลงานที่ “นายกลุงตู่” ท่านลงมาตรวจราชการในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี เปรียบเสมือน “ช้างเหยียบนา พญาเหยียบเมือง” ความเจริญรุ่งเรืองจะเกิดขึ้นมากยิ่งขึ้น

นายอานนท์ กล่าวย้ำท้ายอีกว่า จากการตั้งข้อสังเกตของ “น้องหญิง” สาวปริศนาที่บอกว่าไม่ยุ่งเกี่ยวกับการเมือง แต่เมื่อลองเข้าไปดูเฟซบุ๊กของน้องแล้ว ยุ่งเกี่ยวกับการเมืองทั้งนั้น มีการเตรียมความพร้อมมาอย่างดีที่จะมาสร้างภาพถาม “นายกลุงตู่” ต่อหน้าสื่อมวลชน ด้วยคำหวานแต่แฝงไปด้วย “การทำลายภาพพจน์เมืองอุดรธานี” และเฟซบุ๊กน้องทุก ๆ วันจะเชียร์กลุ่มก้าวไกลและคุณธนาธรที่มีความตั้งมั่นที่จะล้มล้างสถาบันพระมหากษัตริย์ “น้องรับงานใครมาหรือเปล่า” พี่คงยอมไม่ได้หรอกนะครับ เพราะเมืองอุดรธานี เป็นเมืองพุทธ เป็นเมืองแห่งความจงรักภักดีต่อ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ น้องลองกลับไปทบทวนดูนะครับ เพราะตอนนี้น้องไม่ใช่เด็กแล้ว นะครับอายุก็น่าจะ28 ปี แล้วคงพอจะเข้าใจไม่ต้องอธิบายให้มากความ (ขอบคุณทุกความเคลื่อนไหวเฟซบุ๊กน้อง) เรามาร่วมมือกันพัฒนาเมืองอุดรธานีและประเทศชาติ ไปด้วยกัน “…ภายใต้ร่มพระบารมีมหาจักรีวงศ์…”

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#อานนท์แสนน่าน #ประยุทธ์จันทร์โอชา #เสกสกลอัตถาวงศ์ #พี่น้องชาวอุดร

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial