• 19 April 2024 12:49

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

ขอสาวอุดรเข้าใจ!! “ชนะศักดิ์” น้องแรมโบ้ ยันนายกฯ ลงพื้นที่เพื่อพัฒนาจังหวัด หวังวางอนาคตให้คนรุ่นหลัง!!

Bytheowneroftheflows

Dec 3, 2021

“ชนะศักดิ์” น้องแรมโบ้ ยืนยันนายกฯ ลงพื้นที่อุดรฯ เพื่อพัฒนาจังหวัด วางอนาคตให้คนรุ่นหลัง ขอสาวอุดร เข้าใจ อย่าไปคาดหวังกับ ส.ส. ในพื้นที่ ที่มัวแต่คิดแก้ รธน. เอานายใหญ่กลับ ปฏิรูปสถาบัน

วันที่ 3 ธันวาคม 2564 นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (นายอนุชา นาคาศัย) กล่าวถึง สาวอุดรธานีที่ออกมายืนยันว่าการไปพูดกับนายกฯ หากทำงานไม่ได้ก็เกษียณไป ไม่ได้เกลียดนายกฯ ไม่เกี่ยวกลุ่มการเมือง พูดจากใจ โดยนายชนะศักดิ์ระบุว่า อยากให้น้องคนดังกล่าวได้เข้าใจว่าการลงพื้นที่ของนายกฯ ในครั้งนี้เพื่อไปตรวจราชการ ดูเรื่องส่งเสริมการท่องเที่ยวส่งเสริมระบบขนส่งทางรางหรือรถไฟความเร็วสูง พัฒนาอุดรธานีเป็นเมืองเศรษฐกิจ ซึ่งทั้งหมดล้วนแต่เป็นการนำไปสู่การพัฒนาจังหวัดอุดรธานี 

นายชนะศักดิ์ ยังระบุว่า ที่น้องออกมาพูดนั้นไม่ว่าน้องจะยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับการเมืองหรือไม่ได้เกลียดนายกฯแต่มองว่าเป็นเรื่องที่ไม่สมควร เพราะจะทำให้คนในจังหวัดอุดรธานีมองได้ว่าน้องไม่อยากให้เกิดการพัฒนาในจังหวัดอีกทั้ง นายกฯ ถือเป็นผู้ใหญ่ การลงพื้นที่ครั้งนี้ยังถือเป็นการวางอนาคตให้กับคนรุ่นหลังของจังหวัดอุดรธานีบ้านเกิดของน้องเองด้วย

นอกจากนี้ ตนเองยังไม่อยากให้น้องคาดหวังกับการทำหน้าที่ของ ส.ส. ในจังหวัดเพียงอย่างเดียว ในการที่จะพัฒนาบ้านเกิดของตัวเองให้มีความเจริญก้าวหน้า พร้อมอยากฝากน้องไปถาม ส.ส. ในพื้นที่ของน้องด้วยว่า เป็นของพรรคใด และได้เอาปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนไปแก้ไขปัญหาหรือไม่ เท่าที่เห็นวันๆ คิดแต่จะแก้รัฐธรรมนูญ เอานายใหญ่ของตัวเองกลับบ้าน หรือไม่ก็พร่ำหาแต่ประชาธิปไตย ปฏิรูปสถาบัน อยากฝากให้น้องนำไปคิดด้วย

“น้องรู้บ้างไหมว่า รัฐบาลและนายกฯ ได้พัฒนาเมืองอุดรไปมากมายหลายโครงการและจะต้องการมาพัฒนาเมืองอุดรเพิ่มเติมในหลายโครงการ เช่น พัฒนาศูนย์กลางอนุภูมิภาคลุ่มน้ำโขง สร้างความเชื่อมโยงภายในพื้นที่ระหว่างจังหวัดและประเทศเพื่อนบ้าน

นอกจากนั้น ยังมีโครงการรถไฟความเร็วสูง กำลังเร่งก่อสร้าง กรุงเทพฯ – นครราชสีมา – ขอนแก่น ผ่านอุดรธานี ไปสิ้นสุดที่หนองคาย และเชื่อมต่อกับระบบ รถไฟลาว-จีน  พัฒนาถนนมิตรภาพ อุดรธานี-หนองคาย กำลังขยายเป็น 6 เลน ลงมือก่อสร้างแล้ว คาดว่าจะแล้วเสร็จ ในปี 67 รองรับนักธุรกิจ นักท่องเที่ยว จากลาวและจีน รวมถึงสนามบินนานาชาติอุดรธานี ที่กำลังจะขยายให้รองรับผู้โดยสารได้มากขึ้นเป็น 7 ล้านคนต่อปี ขณะเดียวกันยังมีถนนสายใหม่ตัดตรง อุดรธานี-บึงกาฬ ปลายทางเชื่อมต่อสะพาน ข้ามแม่น้ำโขงแห่งที่ 5 บึงกาฬ-บอลิคำไซ สำรวจเส้นทางที่จะสร้างถนนเสร็จแล้ว เตรียมตั้งงบประมาณก่อสร้าง

นอกจากนี้ มติ ครม. ยังมอบให้จังหวัดอุดรฯเป็นเจ้าภาพจัดงาน “มหกรรมพืชสวนโลก” ซึ่งถือเป็นหน้าตาให้คนอุดรฯและยังเสริมการท่องเที่ยวสร้างเศรษฐกิจรายได้ให้ชาวอุดรฯ อีกด้วย และที่น้องยืนยันว่าไม่มีการเมืองนั้น พี่สอบถามคนอุดรฯ ที่รักความเป็นธรรม ได้ส่งเฟซน้องมาให้ดู จึงพบว่า ทำไมน้องเอาเฟซบ้านดุงทูเดย์ “ข้อความว่า” ท่านนายกฯ เยือน #คำชะโนด 1 ธ.ค.64 นี้” มาโพสต์และน้องได้เขียนข้อความว่า “ฉันไม่พลาดดอกเด้อ บอกเลยเตรียมป้ายเลย” และจะดูเหมือนน้องจะเป็นสาวกนายธนาธรด้วยใช่หรือเปล่า ดังนั้น น้องจะบอกว่าไม่มีการเมือง คงไม่มีใครเชื่อเพราะเห็นสาวกของนายธนาธรออกมาเชียร์กันแบบออกหน้าออกตา ไม่ทราบว่าเป็นแผนการที่นายธนาธรสั่งให้น้องเตรียมการมาตามที่น้องโพสต์ล่วงหน้าก่อนที่นายกฯ และคณะจะมาคำชะโนดหรือเปล่าไม่ทราบ” นายชนะศักดิ์ กล่าว

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#ชนะศักดิ์อัตถาวงศ์ #อุดรธานี #พัฒนาอุดรธานี

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

‘ชนะศักดิ์’ อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว ‘แรมโบ้’ เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ
‘สามารถ’ ประกาศขอเดิมพัน หาก’เพื่อไทย’ยกเก้าอี้ประธานสภาให้’ก้าวไกล’ ตนจะยอมโกนหัว!
‘น้องแรมโบ้’ ฟาดกลับ ‘ตรีชฎา’ กวาดบ้านตัวเอง ก่อนจุ้นบ้านนายกฯบิ๊กตู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial