• 16 April 2024 11:02

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

“แรมโบ้” ยัน “บิ๊กตู่” ไม่เคยหนีปัญหา เตรียมหามาตรการช่วยคนอาชีพกลางคืน พร้อมซัด “สมคิด” อย่าโจมตีรัฐบาลเพื่อหวังคะแนนนิยม!!

Bytheowneroftheflows

Dec 2, 2021

“แรมโบ้” อัด “สมคิด” อย่าใช้โอกาสนี้โจมตีรัฐบาล หวังคะแนนนิยม ไม่ใช่เวลามาเล่นการเมือง ยืนยัน นายกฯ ไม่เคยทิ้ง หลบหนีปัญหา เตรียมหามาตรการช่วยคนอาชีพกลางคืนเข้า ครม. เร็วๆ นี้

วันที่ 2 ธันวาคม 2564 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง นายสมคิด เชื้อคง ส.ส.อุบลราชธานี พรรคเพื่อไทย วิพากษ์วิจารณ์การทำงานนายกฯ ในการช่วยเกษตรกรล่าช้าทำชาวบ้านเดือดร้อน และจี้เร่งเยียวยาคนกลางคืน โดยนายเสกสกกล่าวว่า นายกฯ และรัฐบาลได้ให้ความสำคัญกับการแก้ไขปัญหาให้กับคนทุกอาชีพ รวมถึงเกษตรกรอยู่แล้ว ทั้งนี้การประชุม ครม. ที่ผ่านมาอนุมัติวงเงินรวม กว่า 7 หมื่นล้าน ในโครงการ “ประกันรายได้เกษตร” ผู้ปลูกข้าวปี 2564/65 เพิ่มเติม จากวงเงินโครงการทั้งสิ้นกว่า 8 หมื่นล้านบาท ซึ่ง ครม. ได้มีการอนุมัติไปแล้ว 1 หมื่นล้านบาท เพื่อใช้สำหรับเกษตรกรผู้ปลูกข้าวรวมทั้งหมด 33 งวดรวมถึงพืชผลการเกษตรทุกอย่างนายกฯรัฐบาล ติดตามช่วยเหลือให้ทุกเรื่องไม่เคยนิ่งนอนใจ

ส่วนการเยียวยาผู้ประกอบการสถานบันเทิง คนอาชีพกลางคืน นายกฯ ได้สั่งให้พิจารณาเรื่องการเยียวยากิจการกิจกรรมเหล่านี้แล้ว และจะนำเข้าสู่การพิจารณา ครม. เร็วๆ นี้

ยืนยันว่านายกฯ ไม่เคยทิ้ง หลบ หนีปัญหาให้ประชาชน ต้องทุกข์ยากทุกข์ใจ เร่งหามาตรการในการให้ความช่วยเหลือกับทุกอาชีพ ดังนั้น ขอให้เกษตรกรหรือสถานบันเทิง อาชีพกลางคืนได้เข้าใจนายกฯ ด้วยซึ่งการให้ความช่วยเหลือต่างๆ นายกฯ จะดำเนินการให้เร็วที่สุด

ขณะที่นายสมคิดและคนในพรรคเพื่อไทย อย่าใช้โอกาสนี้มาโจมตีนายกฯ และรัฐบาล เวลานี้ไม่ใช่เวลาเล่นการเมืองหวังคะแนนนิยม เอาเวลามาช่วยกันแก้ไขปัญหาให้ประชาชนจะดีกว่า

“นายสมคิดไม่เคยเอาเรื่องการทุจริตโครงการรับจำนำข้าวในยุครัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร มาพูดทั้งที่คนไทยทั้งประเทศเข็ดหลาบจากการทุจริตโกงชาวนา รบกวนช่วยติดตามข้อมูลที่นายกฯได้สั่งการช่วยเหลือเกษตรกร และเยียวช่วยเหลือทุกสาขาอาชีพไปมากมาย อย่าแกล้งทำตัวเป็นคนหูหนวกตาบอดเลย เล่นการเมืองวิชามารตื้นๆเช่นนี้ ประชาชนอ่านทางออกและยิ่งจะทำให้พรรคเพื่อไทยตกต่ำจมดิ่งพสุธาไปเรื่อยๆ นี่คือสัญญาณอันตรายถ้าเล่นการเมืองแบบไม่สร้างสรรค์เช่นนี้” นายเสกสกล กล่าว

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#แรมโบ้ #เสกสกลอัตถาวงศ์ #สมคิดเชื้อคง #พรรคเพื่อไทย #เยียวยาคนอาชีพกลางคืน #เยียวยาผู้ประกอบการสถานบันเทิง

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

‘ชนะศักดิ์’ อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว ‘แรมโบ้’ เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ
‘สามารถ’ ประกาศขอเดิมพัน หาก’เพื่อไทย’ยกเก้าอี้ประธานสภาให้’ก้าวไกล’ ตนจะยอมโกนหัว!
‘น้องแรมโบ้’ ฟาดกลับ ‘ตรีชฎา’ กวาดบ้านตัวเอง ก่อนจุ้นบ้านนายกฯบิ๊กตู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial