• 19 April 2024 07:17

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

ผวาโอไมครอน!! ผบ.ตร.สั่งการ เร่งตามตัว 783 นักท่องเที่ยวจากแอฟริกา พร้อมตรวจเชิงรุก!!

Bytheowneroftheflows

Dec 2, 2021

เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2564 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) กล่าวถึง โควิดสายพันธุ์โอไมครอน (Omicron) ว่า ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2564 เป็นต้นมาได้ไปสำรวจตรวจสอบว่ามีชาวต่างชาติที่เดินทางมาโดยเฉพาะจากประเทศแอฟริกา ทางผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ได้มารายงานว่าอยู่ที่ประมาณ 783 ราย ซึ่งตอนนี้พยายามเข้าถึงทั้ง 783 ราย เพื่อไปตรวจเชิงรุกว่าเป็นอย่างไร เราพยายามติดตามตลอด ส่วนรายละเอียดเป็นเรื่องของสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ซึ่งผมเชื่อว่าคงกระจายไปทั่ว โดยเฉพาะเมืองท่องเที่ยวรวมถึงกรุงเทพมหานคร แต่อย่างไรก็ตามอย่าเพิ่งไปตระหนกตกใจ เพราะเจ้าหน้าที่ได้เข้าดำเนินการอย่างรวดเร็วร่วมกับกระทรวงสาธารณสุข

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า หากมีการเดินทางเข้ามาของกลุ่มคนกลุ่มนี้อีกได้สั่งการ สตม. อย่างไรบ้าง พล.ต.อ.สุวัฒน์ กล่าวว่า ตอนนี้ทางรัฐบาลเราทราบแล้วในเรื่องของชาวต่างชาติที่เดินทางจากต่างประเทศเข้ามา อย่างไรก็ตาม มีมาตรการเข้มที่สนามบินก็ทำเต็มที่ ซึ่งทางกระทรวงสาธารณสุขรับทราบปัญหาอยู่ ก็ได้มีการทำงานร่วมกัน

พล.ต.อ.สุวัฒน์ ยังกล่าวอีกว่า ส่วนช่องทางธรรมชาติได้เข้มงวดมากขึ้นจะเห็นได้จากผลการจับกุมที่สูงขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเชื้ออะไรก็ตามก็ยังคุมเข้มอยู่และขอให้มั่นใจ เพราะเจ้าหน้าที่ทุกส่วนราชการ ทั้งฝ่ายปกครอง ทหาร ตำรวจ สาธารณสุขทำเต็มที่

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#สุวัฒน์แจ้งยอดสุข # นักท่องเที่ยว #แอฟริกา #โควิดสายพันธุ์โอไมครอนOmicron

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial