• 28 March 2024 16:14

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี มอบของขวัญ 2 ต่อ ในวันพ่อแห่งชาติ…พ่อเที่ยวฟรี และคนเกิดวันที่ 5 ธันวาคม รับส่วนลด 50%

วันที่ 1 ธันวาคม 2564 สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) โดยสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี เตรียมมอบของขวัญพ่อเที่ยวฟรี พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่เกิดวันที่ 5 ธันวาคม รับส่วนลด 50% เฉพาะในวันที่ 5 ธันวาคม 2564 นี้เท่านั้น

นายสายสิทธิ์ เจตสิกทัต ปฏิบัติหน้าที่แทน ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร เปิดเผยว่า เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีได้เล็งเห็นความสำคัญในการส่งเสริมบทบาทหน้าที่ของพ่อและการสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัวให้ลูกได้มีโอกาสแสดงความกตัญญูต่อพ่อ โดยการใช้เวลาร่วมกันในการพาคุณพ่อเที่ยวเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ยังมอบสิทธิพิเศษให้กับผู้ที่เกิดวันที่ 5 ธันวาคม รับส่วนลด 50% ในวันที่ 5 ธันวาคม 2564 ตลอดทั้งวัน

สำหรับคุณพ่อและผู้ที่เกิดวันที่ 5 ธันวาคม สามารถรับสิทธิ์การเที่ยวชมเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ได้โดยจองผ่าน www.chiangmainightsafari.com ล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน และนำหลักฐานการจอง พร้อมหลักฐานสำหรับผู้ที่เกิดวันที่ 5 ธันวาคม มาแสดงรับสิทธิ์เที่ยวชมเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี เมื่อมาใช้บริการเฉพาะในวันที่ 5 ธันวาคม เท่านั้น ซึ่งสามารถเข้าเที่ยวชมได้ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 21.00 น. โดยการให้บริการนั่งรถชมสัตว์แบ่งออกเป็น 2 รอบ คือ รอบบ่าย เวลา 13.30 น. – 16.00 น. และรอบกลางคืน เวลา 17.30 น. – 21.00 น.

ทั้งนี้ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับการรับรองตามมาตรฐาน SHA Plus จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และได้รับการรับรองมาตรฐานแหล่งท่องเที่ยวเพื่อนันทนาการระดับดีเยี่ยม ประจำปี 2564 จากกรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นักท่องเที่ยวสามารถมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยในการเข้าใช้บริการ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 053-999000 หรือทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย Facebook : เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี Chiang Mai Night Safari, LineOA : @nightsafari, Tiktok และ IG : chiangmainightsafari

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี #สำนักงานพัฒนาพิงคนคร #วันพ่อแห่งชาติ

#การท่องเที่ยว #พาคุณพ่อเที่ยว

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ร่วมกับคณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ทำการรีดน้ำเชื้อสัตว์ป่าหายาก เพื่อการขยายพันธุ์สัตว์และรักษาสมดุลยธรรมชาติ
ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial