• 20 April 2024 18:22

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

สภ.เมืองพัทยา ทำบุญเลี้ยงเพลพระอุทิศส่วนกุศลให้ตำรวจที่เสียชีวิตไปแล้ว และเพื่อความเป็นสิริมงคลกับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน

Bytheowneroftheflows

Nov 30, 2021

สภ.เมืองพัทยา ทำบุญเลี้ยงเพลพระอุทิศส่วนกุศลให้ตำรวจที่เสียชีวิตไปแล้ว และเพื่อความเป็นสิริมงคลกับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน

วันที่ 30 พ.ย. 2564 ที่ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้จัดทำบุญเลี้ยงพระเพล เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้แก่ตำรวจที่เสียชีวิตไปแล้ว และเพื่อความเป็นสิริมงคลต่อเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน โดยมี พ.ต.อ​ เมฒา​วิศ​ ประดิษฐ์​ผล รอง​ ผ​บ​ก.ภ.จว.ชลบุรี รรท.ผกก.สภ.เมืองพัทยา นางสาวกัญภัสสร ทิมเที่ยง ภริยา และนางอำพร แก้วแสง ประธาน กก.ตร.สภ.เมืองพัทยา ร่วมเป็นประธานฝ่ายฆราวาส

ในพิธีได้จัดขึ้นอย่างเรียบง่ายภายใต้มาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยได้จัดสวดเจริญพระพุทธมนต์จากพระเถรานุเถระจำนวน 3 รูป ก่อนเป็นพิธีเลี้ยงเพลพระ และรับประทานอาหารกลางวันของเจ้าหน้าที่และผู้เกี่ยวข้อง

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#สภเมืองพัทยา #ชลบุรี

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial