• 20 April 2024 06:45

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

ภูธน บุษปนิกรกุล สุดยอดเจ๋งครองแชมป์ โบว์ลิ่งรายการ “สิงห์ โปรเฟสชั่นเนล ไทยแลนด์ ทัวร์ 2021”

การแข่งขันโบว์ลิ่งรายการ “สิงห์ โปรเฟสชั่นเนล ไทยแลนด์ ทัวร์ 2021” ที่บลูโอ ริธึ่ม แอนด์ โบว์ล รัชโยธิน ชิงเงินรางวัล กว่า 2 ล้านบาท เป็นการแข่งขันประเภทโอเพ่นชายและหญิงบวกแต้มต่อ โดยมีการตรวจตามมาตราการเพื่อความปลอดภัย COVID-19 Heath and Safety (โควิด-19 เฮลท์ แอนด์ เซฟตี้) ตามแนวทางคำแนะนำของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด ตรวจคัดกรองผู้เข้าแข่งขันบริเวณประตูหน้าลิฟท์จะยึดตามประกาศคือ แสดงการฉีดวัคซีน 2 เข็ม จากแอปหมอพร้อม หรือตรวจ ATK (เอทีเค) ภายใน 72 ชั่วโมง เท่านั้น ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ถือเป็นการประเดิมจัดการแข่งขันเป็นครั้งแรกหลังจากที่สนามกีฬาโบว์ลิ่งต้องหยุดให้บริการในช่วงสถานการณ์โรคระบาดโควิดที่ผ่านมา  โดยการแข่งขันครั้งนี้ถือเป็นการแข่งขันแรกหลังจากที่ต้องปิดสนามมาเป็นระยะเวลานาน จากสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19  การแข่งขันครั้งนี้จึงถือเป็นการประลองสนามของนักกีฬาทุกคน 

กติกาการแข่งขันนักกีฬาทุกคนจะต้องทำการแข่งขันในรอบคัดเลือกโดยจะเอาคะแนนรวมที่ดีที่สุด 16 คนเข้ารอบเสตปเรดเดอร์ ชิงชนะเลิศ ซึ่ง ณัฐวัฒน์ รสิเสฎฐ์กุล  ทำคะแนนมาเป็นอันดับ 1 ได้สิทธิ์ยืนรอในรอบชิงชนะเลิศ เจอกับ ภูธน บุษปนิกรกุล ที่เอาชนะปิ่นมนัส คำชัยภูมิ 247-202 คะแนน เข้ามาชิงกับ ณัฐวัฒน์ และเป็น ภูธน ที่เอาชนะไป 188-176 คะแนน คว้าแชมป์ไปครองอย่างสวยงาม อันดับ 2  ณัฐวัฒน์ รสิเสฎฐ์กุล อันดับ 3 ปิ่นมนัส คำชัยภูมิ อันดับ 4 กิ่งกมล สารทอง อันดับ 5 ณภัทร บุษปนิกรกุล

สำหรับการแข่งขันสนามสุดท้ายจะมีขึ้นในวันที่ 5 ธ.ค. 2564  ที่บลูโอ ริธึ่ม แอนด์ โบว์ล เมเจอร์ รัชโยธิน เริ่มเวลา 13.00 น. เป็นรอบโบนัส พบกับเงินรางวัลกว่า 40 รางวัล และโบนัส กว่าอีก 5 แสนบาท  และยังมีสินค้าภูมิปัญญาของชุมชน สินค้าลดภาวะสิ่งแวดล้อม อุตสาหกรรมเกี่ยวกับกีฬาโบว์ลิ่ง (ส่งออก) ในราคาพิเศษ อีกทั้งอาหารแต่ละภาคของนักกีฬา เพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว มาร่วมในกิจกรรมครั้งนี้อีกด้วย

“แชมป์” วิวัฒน์ชัย รัตนะรัต อุปนายกสมาคมกีฬาโบว์ลิ่งแห่งประเทศไทย และวีรยุทธ จอมใจเหล็ก กรรมการบริหารสมาคมกีฬาโบว์ลิ่งแห่งประเทศไทย ให้เกียรติเป็นผู้มอบรางวัลการแข่งขันโบว์ลิ่งรายการ “สิงห์ โปรเฟสชั่นเนล ไทยแลนด์ ทัวร์ 2021” ชิงรางวัลกว่า 2 ล้านบาท โดยแชมป์ครั้งนี้เป็นของ ภูธน บุษปนิกรกุล ที่บลูโอ ริธึ่ม แอนด์ โบว์ล เมเจอร์ รัชโยธิน

#Theflowsthailand.com #TheFLOWsข่าวสาร #การเมือง

#สิงห์โปรเฟสชั่นเนลไทยแลนด์ทัวร์2021

#สมาคมกีฬาโบว์ลิ่งแห่งประเทศไทย #กีฬาโบว์ลิ่ง

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial