• 29 March 2024 04:19

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

อ.ณรงค์ สุทธิพงศ์พิธาน เป็นอาจารย์ด้านการท่องเที่ยวและการโรงแรม ผู้ซึ่งเป็นแบบอย่างที่ดีในการพัฒนาการท่องเที่ยวในด้านต่าง ๆ ได้จากไปอย่างสงบเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 ที่ผ่านมา

อาจารย์ณรงค์ เกิดเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2493 ที่อำเภอ ดำเนินสะดวก ต.หลักห้า จ.ราชบุรี บิดาชื่อคุณพ่อใช้ เเซ่ลิ้ม และมารดาชื่อคุณแม่ฝ้าย แซ่ลิ้ม ประกอบอาชีพเป็นชาวสวน

หลังจากจบชั้นประถมแล้ว อายุ 13 ปี ได้บรรพชาเป็นสามเณร ที่วัดปราสาทสิทธิ์ และสอบได้นักธรรมโท หลังจากนั้นเข้ามาอยู่กรุงเทพฯ พร้อมครอบครัว เพื่อเรียนเพิ่มเติมและทำงานโรงแรมไปพร้อมกัน

เมื่อ 2515 เรียนจบปริญญาตรีรัฐศาสตร์ รุ่น 9 มหาวิทยาลัยรามคำแหง ปริญญาโท บริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยอิสเทรินเอเซีย มีประสบการณ์ทำงานโรงแรมในกรุงทเพฯ ภูเก็ต เชียงใหม่ เชียงราย สุราษฎร์ ตาก และหัวสนามกอล์ฟ

ในขณะเดียวกันได้เป็นอาจารย์พิเศษในการสอนวิชาบริหารโรงแรมและอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ตามมหาวิทยาลัยต่างๆ และอีกหลายแห่ง เช่น ม.เอแบค ม.สวนดุสิต ม.ราชมงคล แต่งานที่อาจารย์ณรงค์ชอบอีกอย่างหนึ่ง คือ การเป็นผู้สื่อข่าวอิสระและการเขียนบทความเกี่ยวกับการท่องเที่ยวและการเดินทางที่บันทึกไว้มากมาย และงานประชาสัมพันธ์ของชุมชน วัดวาอาราม และศิลปวัฒนธรรม

โดยกำหนดการในการบำเพ็ญกุศล สวดพระอภิธรรมของอาจารย์ณรงค์ สุทธิพงศ์พิธาน ณ วัดบำเพ็ญใต้ ศาลา 9 เริ่มสวดอภิธรรม ตั้งแต่วันที่ 27 – 29  พฤศจิกายน พ.ศ.2564 เวลา 18.30 น. และกำหนดการวันฌาปณกิจ วันที่  30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 เวลา 15.00 น.    

#Theflowsthailand.com #TheFLOWsข่าวสาร #การเมือง

#ณรงค์สุทธิพงศ์พิธาน #การท่องเที่ยวและการโรงแรม #พัฒนาการท่องเที่ยว

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial