• 19 April 2024 03:46

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

กระชับสัมพันธ์!! ไต้หวัน มอบอุปกรณ์สนับสนุนซอฟท์บอลไทยสร้างเด็กสู่ทีมชาติ

Bytheowneroftheflows

Nov 29, 2021

ทางมูลนิธิซอฟท์บอลพันธมิตรไทย-ไต้หวัน ร่วมกับสมาคมนักธุรกิจไต้หวันในประเทศไทย มอบอุปกรณ์สนับสนุนซอฟท์บอลไทยให้กับสมาคมกีฬาซอฟท์บอลแห่งประเทศไทย เพื่อสร้างช้างเผือกสู่ทีมชาติ

หลิน ยี ปิน ประธานมูลนิธิซอฟท์บอลพันธมิตรไทย-ไต้หวัน  เป็นประธานในงานพิธีมอบอุปกรณ์กีฬาซอฟท์บอล ที่เป็นอุปกรณ์การแข่งขันและฝึกซ้อมที่ทางมูลนิธิซอฟท์บอลพันธมิตรไทย-ไต้หวัน ร่วมกับ สมาคมนักธุรกิจไต้หวันในประเทศไทย ได้มอบให้กับสมาคมกีฬาซอฟท์บอลแห่งประเทศไทย โดยมี นายยศไกร เพียรพาณิชย์พร นายกสมาคมกีฬาซอฟท์บอลแห่งประเทศไทย เป็นผู้รับมอบ ร่วมด้วย ภูวนัย ไชยชมภู เลขาธิการสมาคมกีฬาซอฟท์บอลแห่งประเทศไทย ที่สนามฟุตบอลโรงพยาบาลสิรินธร ซอยอ่อนนุช 90 เมื่อวันที่ 28 พ.ย. 2564

หลังจากนั้นจะเป็นการแข่งขันซอฟท์บอลการกุศลนัดกระชับมิตรเพื่อเป็นการกระชับสัมพันธ์ระหว่างนักธุรกิจชาวไต้หวันที่เข้ามาทำธุรกิจในประเทศไทยกับนักกีฬาทีมเยาวชนของสาธิต ม.รามคำแหง

นายยศไกร เพียรพาณิชย์พร นายกสมาคมกีฬาซอฟท์บอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า “การมอบอุปกรณ์ครั้งนี้ จะเป็นการส่งเสริมกิจกรรมการเล่นซอฟท์บอลในประเทศไทย เพื่อใช้ในกิจกรรมของสมาคมฯ ในการพัฒนาศักยภาพนักกีฬาเพื่อให้มีความสามารถทัดเทียมในระดับนานาชาติ”

“สำหรับอุปกรณ์เหล่านี้ ทางสมาคมฯ จะนำไปมอบให้ตามโรงเรียนต่างๆ ที่มีการเล่นกีฬาซอฟท์บอลและเข้าแข่งขันในกีฬาเยาวชนแห่งชาติ เป็นทีมสโมสรของสมาคมฯ โดยในสัปดาห์หน้าจะเป็นการแข่งขันซอฟท์บอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2564 ระหว่างวันที่ 3-6 ธ.ค. 2564 และต่อด้วย ซอฟท์บอลชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2564 ในวันที่ 9-12 ธ.ค. 2564 ที่ ม.เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน จ.นครปฐม”

“หลังจากเจอผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทางสมาคมฯ ก็เพิ่งจะได้จัดการแข่งขันทั้งในระดับเยาวชนและประชาชน เพื่อเก็บสถิติและเพื่อเฟ้นหานักกึฬาทีมชาติเพื่อเตรียมตัวไว้แข่งขันเอเชียนเกมส์ 2022 ในปีหน้า ที่จีน วันที่ 10-25 ก.ย. 2565”

หลิน ยี ปิน ประธานมูลนิธิซอฟท์บอลพันธมิตรไทย-ไต้หวัน กล่าวว่า “ทางไต้หวันและไทยมีมิตรภาพที่ดีต่อกันและพร้อมที่จะสนับสนุนกีฬาซอฟท์บอลของไทยให้มีการพัฒนาและก้าวไปสู่ความสำเร็จ”

#Theflowsthailand.com #TheFLOWsข่าวสาร #การเมือง

#กีฬาซอฟท์บอลไทย #มูลนิธิซอฟท์บอลพันธมิตรไทยไต้หวัน #กีฬาเยาวชนแห่งชาติ

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial