• 29 March 2024 21:53

THE FLOWS Thailand

นำเสนอข่าวสาร ทุกสารพันข่าว ข่าวการเมืองเข้ม

รวบช่างภาพสุดหื่น ก่อเหตุข่มขืนนางงาม เจ้าตัวปัดอ้างสมยอม

Bytheowneroftheflows

Nov 26, 2021

เมื่อวันที่ 25 พ.ย. 2564 พล.ต.ต. ภูมินทร์ พุ่มพันธ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ นำกำลังจับกุมนายธนวรรธน์ วิเศษนรากุล อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36/13 ม.1 ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดธัญบุรี ที่ 747/2564 ลงวันที่ 24 พฤศจิกายน ในความผิดฐาน “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นด้วยประการใดๆ โดยผู้นั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้” โดยจับกุมได้ริมถนนคลองห้าตะวันตก คลองหลวง จ.ปทุมธานี

สืบเนื่องจากชุดสืบสวนทราบว่าผู้ต้องหารายนี้เป็นบุคคลตามหมายจับ จึงได้ทำการสืบสวนจนกระทั่งทราบว่ามาอาศัยอยู่บ้านพักที่คลองห้า จ.ปทุมธานี จึงได้นำกำลังไปสังเกตการณ์ กระทั่งเมื่อช่วง 15.00 น. ชุดสืบสวนพบผู้ต้องหารายนี้ขับรถมาที่บริเวณดังกล่าวจึงได้แสดงตัวพร้อมหมายจับก่อนทำการจับกุม

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การว่า เป็นบุคคลตามหมายจับจริงแต่ไม่ได้ลงมือข่มขืนหญิงสาวตามที่ได้มีการกล่าวอ้าง แต่เป็นลักษณะของการพูดคุยจนเกิดความสัมพันธ์ลึกซึ้ง อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าผู้ต้องหารายนี้ มีอาชีพเป็นช่างภาพและปรากฏเป็นข่าวว่าก่อเหตุข่มขืนลวนลามละเมิดทางเพศนางงามเวทีดังด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรคลองห้าเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ติดตามข่าวสาร และบทวิเคราะห์การเมืองได้ที่นี่ The FLOWs THAILAND

#การเมือง #TheFLOWsข่าวสาร #Theflowsthailand.com

#อาชญากรรม #ช่างภาพหื่น

Loading

Facebook Comments Box

Related Post

ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมในงาน Eastern Bangkok Region สสทท ณ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนอากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า ภาคอีสานเตรียมหนาวอีกครั้งในวันที่ 27 – 29 ธ.ค. โดยอุณหภูมิจะลดลง 1–3 องศาเซลเซียส
TCEB ภาคเหนือ จัดโปรแกรมพิเศษ Fam Trip ขึ้นเหนือทีเดียวครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม จ.พิษณุโลก MICE City วันที่ 22-24 ธันวาคม 2564

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Social Share Buttons and Icons powered by Ultimatelysocial